Phản ứng dễ thương xỉu của thủ môn Tấn Trường khi một MC lên tiếng bênh vực

Câu trả lời của Tấn Trường vừa lịch sự lại không kém phần đáng yêu.

Đội tuyển Việt Nam vừa có một trận đấu nhiều cảm xúc gặp UAE. Nói là nhiều cảm xúc bởi dù kết quả thế nào thì các chàng trai áo đỏ của chúng ta cũng đã chính thức làm nên lịch sử khi lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Thế nhưng bên cạnh những lời chúc mừng thì vẫn còn một vài bình luận chưa hài lòng với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đối thủ.

Không ít người cho rằng chính thủ môn Tấn Trường là người phải chịu trách nhiệm cho 1 bàn thua khi vô tình phạm lỗi khiến đội bạn được penalty, bất chấp việc trong suốt trận đấu, "ông chú" thủ môn đã có nhiều pha cản phá xuất thần khác.

Phản ứng dễ thương xỉu của thủ môn Tấn Trường khi một MC lên tiếng bênh vực-1
Thủ môn Tấn Trường đã thi đấu rất nhiệt huyết trong trận bóng đêm qua

Đương nhiên, số bình luận tiêu cực khá ít và mọi người thì vẫn luôn sáng suốt, lên tiếng bênh vực Tấn Trường. Trong số đó có MC Phí Linh. Ngay nửa đêm, nữ MC đã "lên tút": "Thương Tấn Trường quá! Trọng tài quá khắt khe với pha bóng này rồi. Không phải tại anh ấy! Khán giả vẫn tin tưởng hoàn toàn vào anh! Vững tin Trường ơi!".

Nhìn số lượng chấm than xuất hiện là đủ hiểu tâm trạng của Phí Linh khi ấy... cuộn trào thế nào.

Phản ứng dễ thương xỉu của thủ môn Tấn Trường khi một MC lên tiếng bênh vực-2
Phí Linh lên tiếng bênh vực và Tấn Trường có động thái hồi đáp

Và nếu ai đang lo Tấn Trường bị đả kích thì có lẽ cũng không cần đâu, vì có một sự thật là không chỉ đá hay, các cầu thủ còn có tinh thần vô cùng vững vàng, không hề bị ảnh hưởng bởi những ý kiến trái chiều này.

Bên dưới bài đăng của Phí Linh, "ông chú" thủ môn của chúng ta cũng đã lộ diện và để lại lời cảm ơn gửi đến nữ MC.

"Thank Phí Linh nhìu nha", câu trả lời vừa lịch sự lại vừa đáng yêu, "xì tin" này của Tấn Trường xứng đáng được thả like đúng không?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-de-thuong-xiu-cua-ong-chu-thu-mon-tan-truong-khi-co-mot-mc-len-tieng-benh-vuc-minh-162211606151848179.htm

Bùi Tấn Trường MC Phí Linh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao