Thủ môn Tấn Trường xin lỗi vì để thua UAE, đồng loạt người nổi tiếng vỗ về

Kết thúc trận đấu với UAE, thủ môn Bùi Tấn Trường cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển. Anh cảm thấy có lỗi khi để thủng lưới 3 quả.

Đêm 15/6, tuyển Việt Nam ra sân trong trận đấu cuối cùng bảng G gặp đội chủ nhà UAE. Trong sự nỗ lực, các chiến binh sao vàng thua đội bóng Tây Á với tỉ số sát nút 2-3. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam hiên ngang giành vé dự vòng loại 3 World Cup 2022.

Đây là lần đầu tiên, tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của 1 kì World Cup. Thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức viết nên lịch sử, chạm gần tới ước mơ chinh phục giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Thủ môn Tấn Trường xin lỗi vì để thua UAE, đồng loạt người nổi tiếng vỗ về-1

Sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có chia sẻ đầu tiên trêng trang Facebook cá nhân. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam gửi lời cảm ơn người hâm mộ cả nước đã luôn đồng hành, ủng hộ các cầu thủ trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Tấn Trường vẫn cảm thấy áy náy khi để thủng lưới 3 bàn trước đội UAE. Anh gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì không bắt tốt trong trận cuối cùng này. 

"Đã hoàn thành mục tiêu. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ anh em tụi tui trong suốt thời gian qua. Nhưng lại thua trận cuối, sorry mọi người!" – Tấn Trường viết.

Thủ môn Tấn Trường xin lỗi vì để thua UAE, đồng loạt người nổi tiếng vỗ về-2

Dòng chia sẻ của Tấn Trường ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều MC, diễn viên, người nổi tiếng đã vào động viên, khích lệ và gửi lời cảm ơn tới Tấn Trường và đội tuyển vì đã công hiến hết mình trong những ngày vừa qua. 

"Hay lắm rồi Trường ơi. Thần kinh thép, màng nhĩ đồng mới chơi hay vậy! Um sùm ồn ào… còn bị ép nữa" - diễn viên Hòa Thuận động viên. 

"Một trận đấu quả cảm anh Trường ơi, chúc mừng toàn thể anh em ạ" - diễn viên Xuân Phúc.

"Hôm nay em vất vả rồi. Nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các trận tiếp theo. Cảm ơn Tấn Trường" – BTV Quang Minh viết.

"Tuyệt vời anh ơi, nghỉ ngơi thôi" – diễn viên BiMax.

"Trái cuối vẫn đỡ được rất bình tĩnh, bảnh lắm anh ơi" - ca sĩ Trương Quỳnh Anh nhắn nhủ.

"Ok nha Trường nhện" – diễn viên hài Lê Nam.

"Sao lúc nó lao vào đầu anh, anh không kí cho một cái?" - streamer Cris Phan hài hước bình luận.

Thủ môn Tấn Trường xin lỗi vì để thua UAE, đồng loạt người nổi tiếng vỗ về-3Thủ môn Tấn Trường xin lỗi vì để thua UAE, đồng loạt người nổi tiếng vỗ về-4

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-mon-tan-truong-xin-loi-vi-de-thua-uae-dong-loat-sao-viet-vo-ve-n-265833.html

Bùi Tấn Trường World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao