Mũi trưởng Long ly hôn

Phản ứng căng đét của Hậu Hoàng trước tin Mũi trưởng Long từng một đời vợ

"7 ngày mũi trưởng bảo vệ chúng tôi rồi. Giờ để chị em chúng tôi bảo vệ lại. Chúng tôi luôn bên đồng chí!", Hậu Hoàng cho hay.

Cách đây ít phút, Mũi trưởng Long của Sao Nhập Ngũ gây chú ý khi tiết lộ chuyện đời tư. Theo đó, anh từng có một đời vợ, hiện cả 2 đã ly hôn. Trước khi đường ai nấy đi, họ có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, do em bé còn nhỏ nên đang sống cùng ông bà ngoại và mẹ.

Chủ nhân bài đăng cũng đặc biệt nhấn mạnh việc không có chuyện anh ruồng bỏ vợ con. Mỗi khi được nghỉ phép, anh đều về thăm và dành thời gian cho bé.

Phản ứng căng đét của Hậu Hoàng trước tin Mũi trưởng Long từng một đời vợ-1

Ban đầu, chàng mũi trưởng định chọn cách im lặng. Nhưng vì không muốn hình ảnh con cái bị lan truyền, ảnh hưởng đến cuộc sống của bé nên anh quyết định nói một lần cho rõ.

Ngay lập tức, dân mạng đã vào thả tim, bình luận bày tỏ ủng hộ chàng mũi trưởng. Ngoài ra, một bộ phận khác lại chú ý tới phản ứng của "tình tin đồn" Hậu Hoàng.

Và không để mọi người chờ đợi lâu, ngay dưới tâm thư của Mũi trưởng Long, cô đã vào động viên.

Phản ứng căng đét của Hậu Hoàng trước tin Mũi trưởng Long từng một đời vợ-2

"7 ngày mũi trưởng bảo vệ chúng tôi rồi. Giờ để chị em chúng tôi bảo vệ lại. Chúng tôi luôn bên đồng chí!", cô nói.

Bình luận của nữ Youtuber lập tức nhận về hàng nghìn lượt yêu thích. Đa phần bày tỏ đồng tình, thậm chí họ sẽ đồng lòng cùng nữ "diu túp bê" bảo vệ đồng chí Long.

Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long sinh năm 1994. Anh là cựu học sinh trường THPT Liễn Sơn (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) khóa 2009-2012. Sau khi tốt nghiệp, anh thi đỗ vào trường Sĩ quan Đặc công (huyện Chương Mỹ, Hà Nội). 

Thời gian qua, anh chàng được "đẩy thuyền" nhiệt tình với Hậu Hoàng kể từ khi Youtuber tham gia Sao Nhập ngũ. Tại đây, Việt Long là người quản lý trực tiếp nữ Youtuber cùng 5 khách mời đặc biệt khác.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-hau-hoang-khi-mui-truong-long-tiet-lo-tung-co-vo-n-255076.html

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mũi trưởng Long ly hôn