Phản ứng của Lệ Quyên khi con trai bị lôi vào chuyện cô hẹn hò Lâm Bảo Châu

Dạo gần đây Lệ Quyên bật chế độ sẵn sàng đáp trả khi bị dân mạng mỉa mai, chứ cô không im lặng cho qua như trước kia nữa.

Bên cạnh những người hết mực ủng hộ, chuyện tình cảm của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng gặp phải không ít trắc trở đến từ dân mạng.

Gần đây, một bộ phận netizen thường xuyên tấn công và dùng những lời lẽ mỉa mai, tiêu cực dành cho Lệ Quyên. Không ngồi im "chịu đạn", "nữ hoàng phòng trà" quyết đáp trả "1 chọi 1" với từng antifan.

Mới đây, dân mạng đã để lại bình luận hỏi khó và còn lôi cả bé Bo - con trai Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy vào cuộc, để hỏi về quan điểm của "nữ hoàng phòng trà" khi hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu.

Trước câu hỏi sẽ phản ứng thế nào nếu một ngày nào đó bé Bo cũng yêu một phụ nữ lớn tuổi, nữ ca sĩ đã "xả" một tràng triết lý thâm thuý, khẳng định sẽ thương bạn gái của con trai như con ruột và tôn trọng mọi quyết định của quý tử.

Có thể thấy rằng Lệ Quyên không khỏi bức xúc khi netizen kém duyên đưa con trai cô vào chuyện tình giữa cô và trai trẻ.

Phản ứng của Lệ Quyên khi con trai bị lôi vào chuyện cô hẹn hò Lâm Bảo Châu-1
Lệ Quyên cho biết sẽ ủng hộ nếu mai sau con trai yêu người phụ nữ lớn tuổi hơn

Phản ứng của Lệ Quyên khi con trai bị lôi vào chuyện cô hẹn hò Lâm Bảo Châu-2
Phản ứng của Lệ Quyên khi con trai bị lôi vào chuyện cô hẹn hò Lâm Bảo Châu-3
"Nữ hoàng phòng trà" viết tâm thư dài, đáp trả đầy triết lý sâu sắc với antifan khi bị hỏi khó

Dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng Lệ Quyên gọi người yêu là "anh" và giải thích rất hợp tình hợp lý: "Ai dám đứng ra đây nói rằng cứ yêu kém tuổi mới bền lâu, mới đúng đắn, mới mang lại hạnh phúc nhỉ? Yêu là yêu, miễn cả hai cùng tự do, đàn ông hay đàn bà đều như nhau, đích đến là mưu cầu hạnh phúc.

Và nhất là khi tình yêu ấy được lựa chọn bởi một người trưởng thành thì không có chuyện hồ đồ hay cảm tính, vì người lớn không có thời gian làm những chuyện dư thừa. Khi đàn bà tôn trọng đàn ông, thì sẽ dành cho họ danh xưng như thế, là anh con ạ".

Ngoài ra, "nữ hoàng phòng trà" cũng nhắc nhở dân mạng kia nên nhìn thoáng mọi thứ theo khía cạnh văn minh, hiểu biết hơn: "Thế hệ của cháu mà ấu trĩ thì tiếc lắm".

Sẵn đà đang "khẩu chiến" với dân mạng, Lệ Quyên cũng bày tỏ phẫn nộ khi có người cho rằng cô nhờ chồng cũ nên mới thành công.

Giữa lúc Đức Huy lên tiếng phân trần về nguyên nhân ly hôn, Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến người cũ và nhấn mạnh những chuyện cô đã làm chỉ cần người trong cuộc biết là đủ. Hiện Lệ Quyên đã ẩn hoặc xoá đi hết những bình luận có ý tiêu cực trên trang cá nhân.

Phản ứng của Lệ Quyên khi con trai bị lôi vào chuyện cô hẹn hò Lâm Bảo Châu-4
Lệ Quyên còn nhắc chồng cũ giữa lúc Đức Huy có động thái liên quan đến cuộc hôn nhân đã tan vỡ

Phản ứng của Lệ Quyên khi con trai bị lôi vào chuyện cô hẹn hò Lâm Bảo Châu-5
Sau khi ly dị, cả hai vẫn hết lòng chăm sóc và dạy dỗ con trai chung

Phản ứng của Lệ Quyên khi con trai bị lôi vào chuyện cô hẹn hò Lâm Bảo Châu-6
Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ rất thân thiết với con trai Lệ Quyên, những ngày vừa qua anh rất ít khi có động thái trên MXH để tránh những công kích của dân mạng.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phan-ung-cang-det-cua-le-quyen-khi-con-trai-bi-loi-vao-chuyen-co-hen-ho-lam-bao-chau-loi-dap-lien-quan-chong-cu-moi-gay-chu-y-161212006223653147.htm

Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất