Nữ streamer có hơn 4,3 triệu follow trả lời căng đét khi được hỏi 'phải làm gì khi bị doạ đăng ảnh nóng'

Vấn đề nhạy cảm bất ngờ được nữ streamer này trả lời fan một cách vô cùng thẳng thắn và hợp tình hợp lí.

Nhắc đến Linh Ngọc Đàm, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nữ streamer nổi tiếng nhất nhì Việt Nam khi cô sở hữu hơn 4,2 triệu lượt follow trên Instagram. Cô nổi tiếng nhờ tính cách thẳng thắn, ngoại hình "bánh cuốn", kèm theo đó là không ít phát ngôn gây sốc vì quá "đánh vào trọng tâm" người nghe.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã thu hút sự chú ý của không ít người khi trả lời một cách trực diện về vấn đề lộ ảnh riêng tư trên mạng. Quan điểm của nữ stream nhận về không ít những bàn luận tán thành của người xem.

Nữ streamer có hơn 4,3 triệu follow trả lời căng đét khi được hỏi phải làm gì khi bị doạ đăng ảnh nóng-1
Linh Ngọc Đàm trước nay luôn nổi tiếng với sự thẳng tính

Cụ thể, trong phút cao hứng mở phần Q&A (hỏi - đáp) trên Instagram, Linh Ngọc Đàm đã nhận được lời tâm sự hoang mang của 1 người hâm mộ rằng: "Em bị doạ đăng ảnh nóng lên mạng, em hoang mang lắm chị ơi".

Ngay lập tức, Linh Ngọc Đàm đã cho lời khuyên luôn và ngay. Cô viết: "Cầu cứu gia đình và người thân ngay em nhé. Đừng tự giải quyết mọi chuyện một mình. Thời đại này vẫn còn những ca như thế khó hiểu thật sự.

Những người đàn ông thế này vô cùng thiếu giáo dục và trách nhiệm. Không phải lỗi của phụ nữ khi chạy theo tình yêu và tin tưởng vào người đàn ông của mình. Người đàn ông xem thường cơ thể và cảm xúc của phụ nữ là người đàn ông thất bại và đê hèn nhất cuộc đời".

Nữ streamer có hơn 4,3 triệu follow trả lời căng đét khi được hỏi phải làm gì khi bị doạ đăng ảnh nóng-2
Story "cực căng" của Linh Ngọc Đàm

Chia sẻ của nữ streamer nhanh chóng nhận về nhiều sự đồng tình. Không khó để nhận ra ngày nay, ai cũng có bí mật trong những chiếc điện thoại thông minh, trong đó bao gồm là những khoảnh khắc "riêng tư hai người".

Nhiều nạn nhân, đặc biệt là con gái sau khi chia tay đã phải điêu đứng vì cách hành xử "đe doạ", đòi tung ảnh nóng lên các nền tảng mạng xã hội. Cách giải quyết nói thẳng với người thân, không giải quyết 1 mình của Linh Ngọc Đàm được cho là hợp tình hợp lí.

Nữ streamer có hơn 4,3 triệu follow trả lời căng đét khi được hỏi phải làm gì khi bị doạ đăng ảnh nóng-3
 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-streamer-co-hon-43-trieu-follow-tra-loi-cang-det-khi-duoc-hoi-phai-lam-gi-khi-bi-doa-dang-anh-sex-162210307194103447.htm

Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao