Phản ứng "loanh quanh" của chàng trai khi biết bạn gái có bầu và cái kết bất ngờ

Clip dài hơn 5 phút với cái kết vô cùng bất ngờ khiến các cô nàng cười trong nước mắt.

Chuyện “ăn cơm trước kẻng” trong tình yêu không còn là chuyện to tát, tuy nhiên, nhiều khi kết thúc vẫn xảy ra thật "bi thảm" khi mà phụ nữ bao giờ cũng là người thiệt thòi hơn nếu chàng trai là người không có trách nhiệm. Dù đã biết trước về điều tồi tệ có thể xảy ra, thế nhưng, những cạm bẫy ngọt ngào của tình yêu vẫn “dẫn lối đưa đường” các bạn gái dâng hiến một cách tự nguyện để rồi nhận lại đắng cay.

Thực tế không phải chàng trai nào khi biết bạn gái có bầu cũng tỏ ra vui mừng, hạnh phúc mà thay vào đó là sự thoái thác trách nhiệm và hoang mang, lo lắng. Chàng trai trong clip quay lén ở Trung Quốc đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với hơn 2 triệu lượt xem có là một người đàn ông như vậy?

Phản ứng loanh quanh của chàng trai khi biết bạn gái có bầu và cái kết bất ngờ
Tò mò muốn thử lòng bạn trai, cô gái đã giả mình có bầu...

Để thử lòng bạn trai như thế nào khi mình có bầu, cô gái trẻ đã bí mật mượn một cô bạn đang có thai que thử thai 2 vạch. Sau đó, cô nàng báo tin cho người yêu của mình...

Phản ứng loanh quanh của chàng trai khi biết bạn gái có bầu và cái kết bất ngờ|
Khi bạn gái thông báo có thai, chàng trai vẫn nằm dửng dưng như không
có chuyện gì xảy ra.

Khi nghe cô gái thông báo, chàng trai vô cùng dửng dưng, nghĩ rằng bạn gái đang đùa mình và đùa lại “anh cũng đang có thai rồi, bụng anh to thế này cơ mà".

Trước phản ứng thờ ơ, trốn tránh của anh chàng, cô gái tiếp tục khẳng định mình đã có thai nhiều lần và đề nghị chàng trai “anh đừng có đùa với chuyện này có được không? Em nói thật đấy”.

Phản ứng loanh quanh của chàng trai khi biết bạn gái có bầu và cái kết bất ngờ
Câu trả lời rất phũ phàng của chàng trai trẻ khiến cô bạn gái không khỏi đau lòng.

Để thuyết phục hơn, cô gái đưa que thử thai 2 vạch cho bạn trai xem. Khác với cảm xúc của các ông chồng khi biết vợ có thai thì thực sự vui vẻ, hạnh phúc và cảm thấy mình là người may mắn nhất trần gian, anh chàng bạn trai trong clip vẫn tỏ ra thờ ơ, lớ ngớ như không biết chuyện và hỏi “2 vạch nghĩa là có thai à?”, “2 vạch là không có thai chứ?”.

Phản ứng loanh quanh của chàng trai khi biết bạn gái có bầu và cái kết bất ngờ

Phản ứng loanh quanh của chàng trai khi biết bạn gái có bầu và cái kết bất ngờ
Dù đã "ăn cơm trước kẻng" với người yêu nhưng anh chàng không tin khi
người yêu thông báo có thai.

Cô bạn gái sau đó đã phải đưa cả tờ hướng dẫn sử dụng của que thử thai để một lần nữa khẳng định que thử thai 2 vạch đồng nghĩa với việc đã có thai.

Cô hỏi bạn trai “anh cảm thấy thế nào?” và liên tục gọi “chồng” nhưng chàng trai ngồi bần thần, lặng im trên chiếc ghế sofa rồi bất ngờ đứng dậy khiến cô gái hoang mang, có phần nào thất vọng vì sợ chàng trai “lật mặt”.

Nhưng thật không thể tin nổi chàng trai đã lấy ra một chiếc nhẫn và nói “gặp em, anh cảm thấy là điều may mắn nhất mà đời này anh có được. Anh hi vọng có thể trở thành người đàn ông làm em hạnh phúc, vui vẻ trong suốt cuộc đời còn lại” và một lời cầu hôn thật ngọt ngào từ chàng trai “em có đồng ý cưới anh không?”.Hạnh phúc trong nước mắt, cô gái nghẹn ngào nói “em đồng ý”.

Phản ứng loanh quanh của chàng trai khi biết bạn gái có bầu và cái kết bất ngờ

Phản ứng loanh quanh của chàng trai khi biết bạn gái có bầu và cái kết bất ngờ
Lời cầu hôn bất ngờ khiến cô nàng ngập tràn hạnh phúc.

Dù chỉ là một clip được quay lén để thử phản ứng của bạn trai nhưng những hành động, lời nói yêu thương từ bạn trai khiến cô gái vô cùng hạnh phúc và biết được tình yêu mà bạn trai dành cho mình là thật lòng..

Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng đủ can đảm, trách nhiệm và yêu thương để khoác lên người mình yêu chiếc váy cưới hay trao cho cô ấy chiếc nhẫn đính hôn khi biết tin cô gái của mình có bầu. Thực tế đã có không ít chàng trai đã trở mặt, lật giọng ngay khi biết tin bạn gái có thai với mình và đùn đẩy trách nhiệm, nhiếc móc. Trong tình yêu những rung động cảm xúc là chuyện khó cưỡng, chuyện "lỡ" cũng không có gì là kinh khủng, nếu như tình yêu đủ nhiều, bởi ngay từ khi bắt đầu, chẳng phải hai bạn đã muốn cùng đi với nhau đến cuối cuộc đời?

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao