Nhật Lê làm gì giữa nghi án 'toang' với bạn trai?

Nhật Lê có loạt chia sẻ cho thấy cô không bận tâm đến tin đồn đang bủa vậy.

Mới đây, Nhật Lê làm rộ lên tin đồn đã chia tay chàng trai Phạm Thắng (biệt danh Lô) sau hơn 3 tháng công khai hẹn hò. Chuyện bắt đầu vào ngày 14/4, nữ sinh Quảng Nam có dòng trạng thái úp mở về chuyện đang ế.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh tụ tập cùng nhóm bạn - bạn gái cũ Quang Hải "bán than": "Sai lầm của những đứa ế là hay đi tụ tập với những đứa ế còn lại, nên chẳng bao giờ thoát ế".

Nhật Lê làm gì giữa nghi án toang với bạn trai?-1
Chia sẻ làm nổ ra tin đồn Nhật Lê và bạn trai đã "toang".

Ở diễn biến khác mọi người tinh ý nhận ra Nhật Lê không còn để ảnh đại diện Facebook là hình tình tứ bên người ấy. Thay vào đó là khoảnh khắc cô chụp một mình và để nền đen trắng.

Dạo gần đây, dân tình không còn thấy Nhật Lê chia sẻ thông tin liên quan đến nửa kia nhiều như trước. Hình ảnh ngọt ngào của họ cũng bị cô nàng cho "bay màu" khỏi trang cá nhân từ khi nào không hay.

Dựa vào những động thái này, mọi người cho rằng nữ sinh xứ Quảng và bạn trai đã chia tay. Cũng có ý kiến cho rằng, cặp đôi chỉ đang giận hờn vu vơ. Hoặc có thể bạn gái cũ Quang Hải đã chuyển hướng chuyện tình yêu về chế độ riêng tư để tránh sự soi xét.

Nhật Lê làm gì giữa nghi án toang với bạn trai?-2
Nhật Lê thay ảnh đại diện.

Giữa tin đồn chia tay, Nhật Lê không có bất cứ động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm. Trên Facebook, cô thoải mái chia sẻ về cuộc sống thường ngày. Ban ngày 9X khoe đi ăn món ngon yêu thích, tối về thư giãn xem phim, cày view cho thần tượng.

Qua đây có thể thấy Nhật Lê không quá bận tâm đến tin đồn đang lan truyền. Hoặc đây có thể là cách cô lựa chọn để giải khuây trong lúc "thất tình".

Nhật Lê làm gì giữa nghi án toang với bạn trai?-3
Nhật Lê khoe ăn uống vui vẻ.

Nhật Lê làm gì giữa nghi án toang với bạn trai?-4
Rảnh rang cày view cho thần tượng.

Nhật Lê làm gì giữa nghi án toang với bạn trai?-5
Hoặc xem phim giải trí.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-nhat-le-giua-nghi-an-toang-voi-ban-trai-n-258315.html

Nhật Lê

Tin tức mới nhất