Một cầu thủ tuyển Việt Nam có bữa cơm cách ly nhìn mà mê!

Được người từ bên ngoài tiếp tế, các cầu thủ khi cách ly vẫn được bồi bổ bằng nhiều món vô cùng chất lượng.

Sau thành tích lịch sử lọt vào vòng loại 3 World Cup 2022, Ban huấn luyện cùng đội tuyển Việt Nam đã về nước từ 17/6 vừa rồi và hiện đang thực hiện cách ly tại một khách sạn ở Quận 7, Sài Gòn. Về nước cách ly có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, các chàng trai chăm chỉ cập nhật MXH, giao lưu với người hâm mộ.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt của các cầu thủ trong khách sạn cách ly cũng là chủ đề được dân tình quan tâm. Mới đây, bà xã của tiền vệ Phan Văn Đức đã hé lộ một phần bữa ăn cách ly của chồng, nhiều người bất ngờ vì chế độ ăn uống đủ đầy, có phần cao cấp của Văn Đức.

Một cầu thủ tuyển Việt Nam có bữa cơm cách ly nhìn mà mê!-1
Văn Đức ăn gì cũng báo cáo Nhật Linh, các món đều do quản lý gửi vào 3 bữa mỗi ngày

Theo lời vợ Văn Đức, chàng cầu thủ được quản lý gửi thêm thực phẩm và đồ ăn vặt vào khách sạn. Mỗi ngày đều đặn có thêm đồ ăn vặt, và anh chàng đều báo lại cho vợ.

Hôm trước là tôm, hôm qua gà luộc, hôm nay là ốc hương + ghẹ, chiều là cua. Các món đều nhiều đạm để cung cấp dinh dưỡng cho Văn Đức. Vợ cũng nhắn nhủ chồng sớm về để vợ chăm, cũng như tập luyện lấy lại phong độ.

Một cầu thủ tuyển Việt Nam có bữa cơm cách ly nhìn mà mê!-2Một cầu thủ tuyển Việt Nam có bữa cơm cách ly nhìn mà mê!-3
Hôm trước Văn Đức khoe 3 thùng đồ ăn vặt do quản lý gửi vào đây

Với các cầu thủ, đây là chế độ ăn cần thiết để cung cấp đủ chất, đặc biệt là đạm và canxi đáp ứng nhu cầu hoạt động thể chất cường độ cao. Đồng thời trong thời gian cách ly, dưỡng sức, bồi bổ ăn uống là cần thiết.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-cau-thu-tuyen-viet-nam-co-bua-com-cach-ly-nhin-ma-me-oc-huong-ghe-tom-chang-thieu-gi-161211906152025739.htm

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất