Vợ chồng Phan Văn Đức lần đầu giới thiệu tên đầy đủ của con gái, lập luôn trang cá nhân trên Instagram

Lần đầu tiên Phan Văn Đức và Nhật Linh cùng giới thiệu tên đầy đủ của con gái đầu lòng đến các fan.

Mới đây, Nhật Linh, vợ Phan Văn Đức đã chia sẻ về việc lập trang cá nhân cho con gái Dâu Tây trên Instagram, cùng với đó, cặp đôi này cũng lần đầu công khai tên đầy đủ của em bé là "Phan Nhã Thùy An". 

Ngay lập tức, trang cá nhân của bé Dâu Tây đã có hơn 1.000 lượt theo dõi chỉ sau chưa đầy 1 tiếng được mẹ "giới thiệu". Dưới phần bình luận, rất nhiều lời khen, lời chúc đã được gửi đến gia đình nhỏ của Phan Văn Đức. 

Vợ chồng Phan Văn Đức lần đầu giới thiệu tên đầy đủ của con gái, lập luôn trang cá nhân trên Instagram-1
Trang cá nhân của bé Dâu Tây, con gái Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức và Nhật Linh đang trải qua những ngày hạnh phúc nhất khi đón cô con gái Dâu Tây chào đời sau quãng thời gian rất dài chờ đợi. Bé Dâu Tây chào đời vào lúc 16h47 phút chiều 7/8, nặng 3,7 kg. Những hình ảnh đầu tiên của bé trong vòng tay bố mẹ được các fan chia sẻ rất nhiều trong những ngày qua. 

Việc các giải đấu tạm hoãn vì dịch bệnh vô tình trở thành điều thuận lợi với Văn Đức bởi anh có thể dành trọn thời gian của mình bên vợ và bé Dâu Tây. Đó là may mắn mà không phải cầu thủ nào cũng có được bởi đặc thù công việc. 

Vợ chồng Phan Văn Đức lần đầu giới thiệu tên đầy đủ của con gái, lập luôn trang cá nhân trên Instagram-2Vợ chồng Phan Văn Đức lần đầu giới thiệu tên đầy đủ của con gái, lập luôn trang cá nhân trên Instagram-3
Những hình ảnh hạnh phúc của Văn Đức bên cạnh con gái. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-phan-van-duc-lan-dau-gioi-thieu-ten-day-du-cua-con-gai-lap-luon-trang-ca-nhan-tren-instagram-2202011810422056.htm

Nhật Linh Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất