Vợ sắp cưới Văn Đức: 'Cảm ơn vì ta gặp nhau trong lúc khó khăn nhất'

Nhật Linh chia sẻ về chuyện tình cảm, gửi lời yêu thương và trân trọng đến cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An tại trang cá nhân sau lễ ăn hỏi.

Ngày 22/12, Võ Nhật Linh - vợ sắp cưới cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ về hành trình nên duyên với tiền vệ 23 tuổi tại trang cá nhân.

Theo đó, Nhật Linh từng chạy trốn, không dám đón nhận tình cảm của Văn Đức vì thấy bản thân không đủ tự tin và chưa từng gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

Vợ sắp cưới Văn Đức: Cảm ơn vì ta gặp nhau trong lúc khó khăn nhất-1
Nhật Linh chia sẻ về chuyện tình cảm với Phan Văn Đức tại trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

"Cứ thế, anh đến bên em bằng cái gọi là chân thành nhất, đáng yêu gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà", cô viết.

Đối với "cô giáo hot girl", tiền vệ CLB SLNA là điểm tựa vững chắc, là người luôn động viên cô.

"Cảm ơn vì cuộc đời này luôn thương và ban may mắn, cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất, đến với nhau bằng tình yêu rất thật và sự chân thành đáng quý, động viên và nắm tay nhau vượt qua tất cả", Nhật Linh bày tỏ.

Tại trang cá nhân, Đức "Cọt" cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của anh và Nhật Linh trong đám hỏi diễn ra ngày 21/12 và gửi lời cảm ơn đến gia đình. 

Dưới bức hình, các đồng đội như Quế Ngọc Hải, Hà Đức Chinh, Tiến Linh hay Trọng Hoàng cũng nhanh chóng để lại bình luận chúc mừng tiền vệ 23 tuổi.

Trước lễ ăn hỏi, tối 20/12, tiền vệ CLB SLNA cũng gửi gắm tâm sự đến người hâm mộ trên fanpage chính thức.

"Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới… Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới… Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cảm ơn mọi người!", anh viết.

Vợ sắp cưới Văn Đức: Cảm ơn vì ta gặp nhau trong lúc khó khăn nhất-2
Đôi trẻ rạng rỡ trong lễ ăn hỏi ngày 21/12. Ảnh: Tuấn Tây.

Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh công khai hẹn hò vào tháng 9 vừa qua. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung ngọt ngào và dành lời có cánh khi nói về nửa kia trên mạng xã hội.

Trước khi được biết tới là bạn gái tiền vệ tuyển Việt Nam, Nhật Linh từng gây chú ý trên mạng xã hội, được nhiều người gọi là "cô giáo hot girl". Khi đó, loạt ảnh 9X xinh xắn trong kỳ thực tập tại một trường mầm non ở Nghệ An được chia sẻ trên các diễn đàn.

Hiện Nhật Linh làm chuyên viên trang điểm tại Hà Nội.

Theo thông tin của chúng tôi, đôi trẻ sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020, đúng ngày mùng 6 Tết. 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vo-sap-cuoi-van-duc-cam-on-vi-ta-gap-nhau-trong-luc-kho-khan-nhat-post1028164.html?fbclid=IwAR0QRRNwHU-wSBSiXcsglFO9OwKfkU-XJFuANFRp1rQh13jauEtakJ3CTzc

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất