Nóng: Phát hiện vali chứa thi thể bé sơ sinh bốc mùi trong phòng trọ ở Sài Gòn

Đôi vợ chồng thuê trọ dọn đi được 3 ngày, chủ nhà tá hỏa phát hiện thi thể bé sơ sinh trong chiếc vali bốc mùi nồng nặc.

Chiều 28/8, Công an phường 8, quận Gò Vấp (TP.HCM) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể bé trai đựng trong vali ở một phòng trọ ở đường số 14 (phường 8).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng nay, bà N., người cho thuê nhà vào căn phòng trọ vừa có khách rời đi để dọn dẹp cho người khác mướn thì nghe có mùi lạ.

Kiểm tra, bà phát hiện trong phòng có một chiếc vali. Mở vali ra, bà cùng những người xung quanh tá hỏa khi phát hiện thi thể bé trai sơ sinh chỉ mới mấy tháng tuổi, đã có dấu hiệu phân hủy.

Nóng: Phát hiện vali chứa thi thể bé sơ sinh bốc mùi trong phòng trọ ở Sài Gòn-1
Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt vào kiểm tra, phát hiện mùi hôi phát ra từ chiếc vali cỡ lớn, màu đỏ. Lực lượng chức năng lập tức tiến hành phong toả hiện trường để điều tra.

Theo bà N. cho biết, bà mướn căn nhà này để hành nghề may, sau đó cho thuê lại một phòng phía sau.

Khoảng 1 tháng trước, có một đôi vợ chồng mang theo 3 đứa con nhỏ đến mướn căn phòng trên. Trong thời gian sinh sống, họ thường xuyên chửi bới, xung đột với nhau. Do đó, bà N. nhiều lần yêu cầu họ dọn đi.

Nóng: Phát hiện vali chứa thi thể bé sơ sinh bốc mùi trong phòng trọ ở Sài Gòn-2
Chiếc vali chứa thi thể bé sơ sinh

3 ngày trước, bà N. thấy hai vợ chồng nay ôm hai đứa con lớn rời đi rồi không trở lại. Bé trai phát hiện tử vong được cho là đứa con út.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-chiec-vali-boc-mui-nong-nac-trong-phong-tro-o-sai-gon-n-233849.html

mẹ bỏ con bé sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao