Phát hiện liên tiếp 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc

7 thi thể trôi dạt vào bờ này được phát hiện trong tình trạng phân hủy, không rõ danh tính.

Chiều 29/9, Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang xác nhận với Tuổi trẻ cho biết, cảnh sát đang điều tra việc 7thi thể chưa rõ lai lịch trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển tại khu vực biển Bãi Trường, thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ và trình báo cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và ghi nhận hai thi thể trong tình trạng trương phình và có dấu hiệu phân hủy, quần áo cũng không còn nguyên vẹn. 

Phát hiện liên tiếp 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc-1
Một trong hai thi thể được phát hiện đầu tiên

VOV thông tin thêm, bước đầu công an xác định, 2 thi thể trôi dạt vào biển là 1 nam và 1 nữ, chưa xác định được danh tính cụ thể.

Đến chiều nay, tiếp tục phát hiện thêm 5 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc cũng ở tại khu vực Bãi Trường.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ . Đồng thời, thông báo đến nhân dân, ai có người thân bị mất tích thì trình báo với cơ quan Công an TP Phú Quốc để xác định nhân thân.

Theo Sài Gòn Giải Phóng, việc phát hiện liên tiếp nhiều thi thể này, cơ quan chức năng nhận định có khả năng các thi thể trôi dạt vào bờ biển hôm nay liên quan tới chiếc tàu chở 20 người Trung Quốc bị chìm trên vùng biển chồng lấn giữa Việt Nam - Campuchia vào ngày 24/9 vừa qua. 

Tại thời điểm đó, tàu cá của ngư dân Phú Quốc đã cứu được 11 người đang trôi dạt trên biển, 9 người còn lại được cho là mất tích.

Do đó, lực lượng chức năng vẫn đang túc trực tại bờ biển đề phòng trường hợp tiếp tục có thêm thi thể dạt vào bờ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hien-lien-tiep-7-thi-the-troi-dat-vao-bo-bien-phu-quoc-n-322324.html

Phú Quốc thi thể

Tin tức mới nhất