Phát hiện mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 tại Thái Lan

Reuters trích lời 1 quan chức địa phương cho biết 1 vật thể được cho là mảnh vỡ máy bay đã được tìm thấy ở bờ biển Thái Lan.

Việc phát hiện vật thể lạ tại Thái Lan hiện đang làm dấy lên đồn đoán rằng nó có thể là một phần của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines bị mất tích cách đây gần 2 năm.

Phát hiện mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 tại Thái Lan - Ảnh 1.

 Mảnh vỡ được phát hiện ở bờ biển Thái Lan. Ảnh: Twitter.

Ông Tanyapat Patthikongpan, người đứng đầu huyện Pak Phanang, chia sẻ với Reuters rằng mảnh vỡ lớn bằng kim loại này đã trôi dạt vào bờ biển thuộc tỉnh Nakhon Si Thammarat và người dân đã thông báo sự việc với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, xác minh.

"Người dân đã phát hiện được mảnh vỡ rộng khoảng 2m và dài 3m", ông Pak Phanang cho biết.

Báo giới Thái Lan đồn đoán mảnh vỡ này có thể là của chiếc máy bay mất tích mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở theo 239 người khi đang di chuyển từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh hồi tháng 3/2014.

Hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức từ phía cơ quan chức năng. Tuy nhiên, dựa vào những con hàu bám trên mảnh vỡ, một số ngư dân cho rằng mảnh vỡ này trôi dạt dưới biển chưa đến 1 năm. Bởi vậy, cơ quan chức năng Thái Lan vẫn đang gấp rút tiền hành điều tra.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao