Phát hiện sự thật sau những lần đi massage của vợ, chồng đòi ly hôn

Chính người vợ cũng bất ngờ về sự việc xảy ra khi nằm trên giường massage. Nhưng chồng cô đã không thể tha thứ.

Cô La ở (Quảng Tây) kết hôn năm 2017. Sau đám cưới, vợ chồng cô chuyển đến nhà mới sống. Tại đây, La phát hiện ngay dưới toà nhà có một tiệm massage. Cảm thấy thời gian này làm việc vất vả nên La đã một mình đến đây xoa bóp.

Vài hôm đầu cô La không thấy vấn đề gì, hơn nữa rất thoải mái. Tuy nhiên về sau cô thấy hơi kỳ lạ, đặc biệt là sau khi massage kết thúc, cô đều có cảm giác mình ngủ rất lâu. Hỏi nhân viên thì cô nhận được câu trả lời do cơ thể yếu nên mới bị như vậy.

Phóng viên tờ Sina đặt một chiếc camera nhỏ trong túi cô La, rồi để cô đến làm dịch vụ. Qua camera thấy rằng, sau khi bước vào tiệm, cô La đã tìm đến một người đàn ông khoảng 40 tuổi, được cho là người có kỹ thuật giỏi nhất ở đây.

Trước khi xoa bóp, người đàn ông này đem một ly nước cho cô uống, với ý giúp xương cốt linh hoạt, tốt cho việc massage. Chừng 20 phút sau, cô La ngủ thiếp đi. Người đàn ông bắt đầu cởi quần áo của cô và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi xem xong video cô La như chết lặng. Ngay lập tức cô báo cảnh sát và kiện cơ sở xoa bóp này. Người đàn ông bị trừng phạt và cô La được nhận khoản tiền bồi thường xứng đáng. Tuy nhiên vấn đề này để lại hậu quả nghiêm trọng đối với cô. Người chồng mới cưới cho rằng vợ mình không còn trong sạch nên muốn ly hôn, bởi vì ngay lần đầu tiên đến cô đã chọn người đàn ông này, hơn nữa đã đi massage 6 lần.

Cô La lúc này cũng bất lực. Họ chưa có con nên việc ly hôn diễn ra nhanh chóng.

Đã có nhiều ý kiến trái ngược trước câu chuyện của cô La. Người thì cho rằng bị đánh thuốc ngủ một lần đã phải nghi ngờ, đây hẳn 6 lần mới biết chứng tỏ cô ấy quá bất cẩn. Cũng có người chia sẻ với cô La và lên án hành động của người chồng không chỉ không thấu hiểu mà còn không đứng ra bảo vệ vợ trong khi cô ấy là người bị hại.

Nói cho cùng, ly hôn chưa hẳn đã là điều không tốt với cô La, bởi lẽ người phụ nữ cần nhất ở người bạn đời chính là cánh tay che chở, bao bọc của anh ấy trước bão tố cuộc đời.

Phụ nữ, dù là ai thì đều cần một người đàn ông đồng hành cùng mình đến cuối đời. Không hẳn là để dựa dẫm, để cậy dựa, mà là để có một điểm tựa. Phụ nữ dù yếu đuối hay mạnh mẽ đều cần một người đàn ông có thể bảo vệ mình theo một cách nào đó.

Nếu phụ nữ thiếu tình cảm, người đàn ông bảo vệ được họ phải giàu yêu thương và cảm thông. Nếu phụ nữ thiếu sức mạnh, người đàn ông có thể bảo bọc họ phải kiên cường và vững chãi. Suy cho cùng, đàn ông bảo vệ được phụ nữ cả đời chính là thế này.

Phát hiện sự thật sau những lần đi massage của vợ, chồng đòi ly hôn-1
Ảnh minh họa

Một người đàn ông yêu vợ chính là dùng yêu thương và thấu hiểu để giữ bình yên cho người phụ nữ của đời mình. Điều này không có nghĩa bạn là cô gái không thể bảo vệ bản thân, nhưng anh ấy luôn ở bên bạn.

Anh ấy bảo vệ bạn theo những cách khác nhau bao gồm mang đến sự an toàn, tài chính và cả niềm an ủi, khiến bạn cảm thấy mọi thứ đều sẽ ổn. Anh ấy sẽ sẵn sàng đấm trả kẻ côn đồ để bảo vệ bạn. Tuy nhiên, anh ấy sẽ nghĩ trước khi hành động. Anh ấy không bao giờ làm nếu không chắc chắn về tất cả. Mọi hành động của người đàn ông đích thực đều được tính toán, cân nhắc và đảm bảo.

Một người đàn ông biết bảo vệ vợ sẽ không chờ đợi người phụ nữ giải quyết vấn đề. Nếu anh ấy không chắc chắn về cách gỡ rối khó khăn, anh ấy sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ hoặc nhờ tư vấn. Một người đàn ông chọn cách xa lánh và "cao chạy xa bay" để không bị chỉ trích, đó không phải là một người đàn ông đích thực. Một người đàn ông thực sự sẽ nói "Anh sẽ giải quyết vấn đề" và có thể chủ động giải quyết theo cách của mình.

 

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/phat-hien-su-that-sau-nhung-lan-di-massage-cua-vo-chong-kien-quyet-ly-hon-172220224175652871.htm

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất