Phát hiện thêm một ca sĩ khiến H'hen Niê 'mê mệt' ngoài Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu

Trên Instagram cá nhân, H’hen Niê chia sẻ video khiến cô nàng "mất ăn mất ngủ". Bất ngờ thay đó lại là màn trình diễn bad guy của nữ ca sĩ đình đám thế giới Billie Eilish.

Nếu là một fan của Hoa hậu H’hen Niê, không ai là không biết niềm đam mê với âm nhạc của cô nàng. Không chỉ là fan của Đen Vâu, người đẹp Tây Nguyên còn từng nhiều lần thể hiện sự mến mộ giọng ca Chạy ngay đi – Sơn Tùng M-TP khi được truyền thông hỏi.

Vốn tưởng H’hen Niê chỉ say mê 2 nam ca sĩ hot nhất làng nhạc Việt thì mới đây, người hâm mộ vừa phát hiện ra cô còn là “fan cứng” của một nghệ sĩ nước ngoài, chính là Billie Eilish.

Phát hiện thêm một ca sĩ khiến Hhen Niê mê mệt ngoài Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu-1

Trở về buôn làng để tránh dịch Covid-19, những ngày qua H’hen Niê đang tận hưởng thời gian xả hơi hiếm hoi để tranh thủ làm những điều bình dị như làm vườn, nấu ăn, quay quần bên gia đình và tất nhiên không thể thiếu việc “cày” những ca khúc yêu thích.

Trên trang Instagram cá nhân, H’hen Niê chia sẻ video khiến cô nàng “mất ăn mất ngủ” dạo gần đây, bất ngờ thay đó lại là màn trình diễn bad guy của nữ ca sĩ đình đám thế giới Billie Eilish.

Chưa từng hé lộ về mối quan tâm đặc biệt dành cho “gái hư” Billie Eilish, động thái này phải chăng chứng minh rằng H’hen Niê là fan ngầm của Billie bao lâu nay mà người hâm mộ cô không hề hay biết?

Quay trở lại với tiết mục bad guy làm nàng Hậu mê đắm đuối, đây là màn trình diễn của Billie tại lễ hội âm nhạc Radio 1's Big Weekend 2019 diễn ra vào cuối tháng 5/2019 do đài BBC tổ chức. Với thần thái chất lừ cùng khả năng làm chủ sân khấu cực đỉnh, giọng ca sinh năm 2001 khiến người xem không thể rời mắt.

Phát hiện thêm một ca sĩ khiến Hhen Niê mê mệt ngoài Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu-2

Billie Eilish với thứ âm nhạc ma mị, được ví như “thuốc phiện” một khi đã thử sẽ không thể dứt ra đã được giới chuyên môn công nhận với chiến thắng thuyết phục cho 4 giải Grammy danh giá. Chính vì thế, chuyện người người nhà nhà và cả cô Hoa hậu H’hen Niê của chúng ta đều “lọt hố” Billie cũng là điều dễ hiểu.

F.T
Theo Vietnamnet


Billie Eilsh H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao