Phát hiện thi thể 1 sao nữ trong tư thế treo cổ tại khách sạn

Hiện giờ, mọi sự quan tâm và chú ý của công chúng đều đổ dồn về loạt tin tức liên quan Thái Ức Phàm.

Chiều nay (30/10), các tờ báo hàng đầu xứ Trung như Sohu, Sina,... đồng loạt đưa tin nóng.

Cảnh sát Đài Loan vừa phát hiện thi thể của nữ nghệ sĩ chơi trống Thái Ức Phàm trong tình trạng treo cổ. Theo thông tin, Thái Ức Phàm hưởng dương 26 tuổi.

Trang Sohu cho biết, địa điểm phát hiện ra thi thể của Thái Ức Phàm là tại 1 khách sạn phòng chống dịch. Nhân viên đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo về vụ việc, cơ quan chức năng nhanh chóng tới hiện trường và qua khám xét cho thấy, nữ nghệ sĩ đã tử vong từ nhiều giờ trước đó.

Hiện nguyên nhân cái chết đang được tiến hành điều tra và làm rõ.

Phát hiện thi thể 1 sao nữ trong tư thế treo cổ tại khách sạn-1

Thái Ức Phàm sinh năm 1995, là tay trống trong ban nhạc rock Đài Loan mang tên No Party For Cao Dong (tên cũ là Cao Dong Street Party) được thành lập năm 2012.

Sở hữu ngoại hình dễ thương, tính cách dễ gần và trong sáng, Thái Ức Phàm nhận được vô số sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ.

Rất nhiều fan bàng hoàng và bất ngờ khi biết tin tay trống vui vẻ của nhóm nhạc lại qua đời đột ngột theo cách đau đớn này.

Phát hiện thi thể 1 sao nữ trong tư thế treo cổ tại khách sạn-2Phát hiện thi thể 1 sao nữ trong tư thế treo cổ tại khách sạn-3
Những hình ảnh về Thái Ức Phàm được truyền thông và netizen chia sẻ

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-phat-hien-thi-the-1-sao-nu-trong-tu-the-treo-co-tai-khach-san-22021301018512583.htm

Thái Ức Phàm treo cổ thi thể

Tin tức mới nhất