'Phát hờn' với hình ảnh giả gái xuất sắc của Quốc Thiên - Jun Phạm

Xuất hiện trong tập 10 "Gương mặt thân quen", Quốc Thiên và Jun Phạm đã có màn biến hóa giả gái khiến khán giả ''đứng ngồi không yên".

Sau thành công của 4 mùa thi trước, Gương mặt thân quen năm 2017 trở lại và vẫn giữ vững tinh thần là một trong những game show ăn khách.

Chương trình không chỉ thu hút người xem nhờ tài năng của các nghệ sĩ mà còn bởi sự biến hóa tài tình sau lớp trang điểm thần thánh đến không nhận ra.

Trong tập 10 mới lên sóng, Quốc Thiên hóa thân thành ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với ca khúc Nuối tiếc. Phần trình diễn của anh được mở màn bởi màn đu dây ấn tượng. Nam ca sĩ xuất hiện lộng lẫy với bộ trang phục body ôm sát với áo choàng như hóa thân thành ''nữ hoàng". Chiếc mũ lông chim màu vàng ton-sur-ton bắt mắt.
 


Phần thi của Quốc Thiên hóa thân thành ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong tập 10 "Gương mặt thân quen"

Màn trang điểm giả gái xuất sắc kết hợp với màn trình diễn ấn tượng, Quốc Thiên thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo và nhận 30 điểm tuyệt đối.


Màn vũ đạo ấn tượng của Quốc Thiên trong phần thể hiện ca khúc "Nuối tiếc" - Hồ Quỳnh Hương

Bên cạnh Quốc Thiên, anh chàng Jun Phạm nhóm nhạc 365 cũng để lại dấu ấn cho khán giả. Trong tập 10, Jun Phạm phải hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi.


Phần thi của nam ca sĩ Jun Phạm hóa thân thành Đông Nhi

Là chàng trai từng có cơ hội thử sức ở nhiều vai nữ, những tưởng Jun Phạm sẽ không khó khăn khi hóa thân thành Đông Nhi. Tuy nhiên, lựa chọn ca khúc Shake the Rhythm nên anh chàng phải diện trang phục bodysuit chất liệu sequin ngắn cũn. Đồ diễn nhạy cảm khiến Jun Phạm không khỏi bối rối.


Hình ảnh Đông Nhi phiên bản gốc trong màn biểu diễn ca khúc "Shake The Rhythm"

Có thể nhận thấy, cựu thành viên nhóm nhạc 365 rất tỉ mỉ và cẩn thận trong việc make up sao cho giống Đông Nhi bản gốc, từ kiểu tóc miêu nữ, đôi mắt mèo đến nốt ruồi đặc trưng đuôi mắt. 


Màn vũ đạo vô cùng gợi cảm của Jun Phạm trong tập 10 "Gương mặt thân quen"

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hon-voi-hinh-anh-gia-gai-xuat-sac-cua-quoc-thien-jun-pham-n-126470.html

Gương mặt thân quen make up Quốc thiên Đông Nhi Jun Phạm

Tin tức mới nhất