Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Phát ngôn Cẩm Ly liên quan việc diễn cảnh tình cảm với Đan Trường bị đào lại

Cẩm Ly cho biết chính chồng cô là người đảm nhận vai trò đạo diễn cho các MV quay cùng Đan Trường.

Sau khi vợ chồng Đan Trường chính thức ly dị, những thông tin xoay quanh cuộc sống của nam ca sĩ đều bị đào bới trở lại. Mới đây, clip Đan Trường - Cẩm Ly cùng tham gia talkshow đã xuất hiện trên mạng xã hội, trong đó đáng chú ý có thông tin Đan Trường - Cẩm Ly nói về việc đóng cảnh tình cảm cùng nhau.

Phát ngôn Cẩm Ly liên quan việc diễn cảnh tình cảm với Đan Trường bị đào lại-1Phát ngôn Cẩm Ly liên quan việc diễn cảnh tình cảm với Đan Trường bị đào lại-2Phát ngôn Cẩm Ly liên quan việc diễn cảnh tình cảm với Đan Trường bị đào lại-3
Đan Trường và Cẩm Ly.

Cũng giống như nhiều cặp song ca ăn ý khác, Đan Trường và Cẩm Ly không ít lần bị khán giả nghi hẹn hò với nhau. Dù bị đồn đoán là vậy nhưng cả hai cũng đã quá quen với chuyện này, thoải mái thể hiện tình cảm dù là trên sân khấu hay ngoài đời thực.

Sau này, kể cả khi Cẩm Ly về chung một nhà với ông xã Minh Vy, Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên thì mối quan hệ khăng khít của cả hai vẫn như cũ, thậm chí còn thân hơn theo thời gian.

Cũng trong chương trình, Cẩm Ly - Đan Trường cho biết 2 người diễn rất ăn ý, cứ lên sân khấu là có cảm giác như tình nhân. Chính vì quá thân nhau nên mới có chuyện bị hiểu nhầm rằng yêu đương, hẹn hò.

"Ánh mắt hai đứa này nhìn nhau rõ ràng rất có tình cảm, nói không có tình cảm là không thể nào tin được. Tôi không biết Đan Trường thế nào nhưng chính tôi đã nói chúng tôi là người tình âm nhạc của nhau, nên dù thế nào, tình cảm giữa chúng tôi vẫn sẽ bền vững", Cẩm Ly kể.

Phát ngôn Cẩm Ly liên quan việc diễn cảnh tình cảm với Đan Trường bị đào lại-4
Đan Trường.

Chưa dừng lại đó, Cẩm Ly còn khẳng định ông xã không ghen khi cô kết hợp đầy tình cảm với Đan Trường trên sân khấu, hoặc trong các MV ca nhạc.

Nói về điều này, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Tôi đã từng nói mình ở ngoài như thế nào nhưng lên sân khấu là phải hóa thân. Đã gọi là người tình trong âm nhạc, nếu cứ hát dửng dưng, không thể hiện thì không thể truyền tải được đến khán giả để họ cảm nhận. Nếu như vậy mình thất bại. Bản thân chúng tôi không có gì phải sợ".

Tiếp lời đồng nghiệp, Đan Trường nói thêm các MV của cả hai đều chủ yếu do Minh Vy làm đạo diễn. Thậm chí, chính ông xã Cẩm Ly là người yêu cầu phải thể hiện tình cảm trước ống kính.

Khi Cẩm Ly làm việc cùng Đan Trường, chồng của Cẩm Ly và vợ của Đan Trường đều chẳng có chút ghen tuông nào.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-ngon-cua-cam-ly-lien-quan-den-viec-dien-canh-tinh-cam-voi-dan-truong-bat-ngo-bi-dao-lai-162211807133029730.htm

Cẩm Ly Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn