Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Vy Oanh tắt bình luận kênh Youtube sau status đáp lễ bà Phương Hằng

Kênh youtube của Vy Oanh hiện đã tắt tính năng bình luận, sau hàng trăm comments chỉ trích liên quan tới bà Phương Hằng.

Phương Hằng đang là cái tên gây rúng động cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Vừa qua, nữ đại gia đã có buổi livestream gây "náo loạn" showbiz và thu hút đến 500 nghìn lượt xem trực tiếp. Trong buổi livestream, bà Phương Hằng đã gọi tên nhiều nghệ sĩ Vbiz như nghệ sĩ Hoài Linh, NSND Hồng Vân và không quên nhắc tới nữ ca sĩ Vy Oanh.

Vy Oanh tắt bình luận kênh Youtube sau status đáp lễ bà Phương Hằng-1
Nữ đại gia Phương Hằng

Nguyên văn bà Phương Hằng nói: "Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Vy Oanh ơi, em nói em không có giật chồng, đúng rồi em không giật chồng, chị đang nói em đẻ mướn và làm *** *** với người đàn ông trước người chồng hiện tại của em.

Em đừng có chọc chị, chị chỉ đang nói người đàn ông đầu tiên cho em mấy triệu đô để qua Mỹ đẻ, còn ngoài ông đó em có bao nhiêu ông khác thì chị không biết".

"Sẵn đây chị nói luôn, còn em thắc mắc nữa chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống. Em đừng lừa người ta mà nói người chồng này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này cũng nhiều người biết mà em".

Nữ đại gia cũng nhắn nhủ Vy Oanh "dám chơi dám chịu" và tuyên bố sẵn sàng công khai danh tính người đàn ông đầu của nữ ca sĩ.

Sau khi bị bà Phương Hằng "sờ gáy", Vy Oanh đã viết tâm thư đáp trả trên trang cá nhân. Trong tâm thư gửi bà Phương Hằng, nữ ca sĩ nhấn mạnh bản thân bị vu khống và yêu cầu đưa ra bằng chứng cụ thể, cung cấp rõ tên tuổi người đàn ông mà bà nói cô đã "làm vợ bé và đẻ thuê" trước ngày 29/5, nếu không xem như nữ đại gia đã nhận sai. 

Vy Oanh cho biết dù đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng cô sẽ quyết làm căng việc này để lấy lại uy tín và danh dự cho 3 con và gia đình.

Vy Oanh tắt bình luận kênh Youtube sau status đáp lễ bà Phương Hằng-2
Ca sĩ Vy Oanh

Dù chưa biết vụ việc giữa cả hai người sẽ đi đến đâu nhưng hiện tại, các sản phẩm âm nhạc từng được nữ ca sĩ cho ra mắt đang phải chịu không ít lời chỉ trích. 

Theo đó, MV Đồng Xanh - một bản hit làm nên tên tuổi của Vy Oanh đã trở thành tâm điểm để anti-fan vào tận nơi chỉ trích. Thậm chí, nhiều người còn thừa nhận vào MV này để bấm.... dislike.

Vy Oanh tắt bình luận kênh Youtube sau status đáp lễ bà Phương Hằng-3

Vy Oanh tắt bình luận kênh Youtube sau status đáp lễ bà Phương Hằng-4
Anti-fan vào MV Đồng Xanh chỉ trích Vy Oanh 

Trước tai họa đó, toàn bộ sản phẩm được đăng tải trên kênh YouTube của Vy Oanh đều đã tắt tính năng bình luận. Điều này nhằm tránh những bình luận "ném đá" từ anti-fan quá khích bên dưới sản phẩm âm nhạc của cô.

Vy Oanh tắt bình luận kênh Youtube sau status đáp lễ bà Phương Hằng-5

Vy Oanh tắt bình luận kênh Youtube sau status đáp lễ bà Phương Hằng-6

Vy Oanh tắt bình luận kênh Youtube sau status đáp lễ bà Phương Hằng-7
Toàn bộ sản phẩm được đăng tải trên kênh YouTube của Vy Oanh đều đã tắt tính năng bình luận

Phản hồi của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết nữ đại gia Phương Hằng sẽ phản ứng như thế nào và xử lý ra sao tiếp theo?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-tat-binh-luan-kenh-youtube-vi-tranh-cai-voi-ba-phuong-hang-n-263294.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng