Phát sốt với cảnh ôm dưới mưa của Hwang Jung Eum và trai đẹp

(2Sao) - Tập 9 bộ phim truyền hình She Was Pretty hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết thú vị.

Mới đây, đài MBC đã công bố preview tập 9 của bộ phim truyền hình She Was Pretty. Đoạn clip cho thấy tất cả các đồng nghiệp đều rất ngỡ ngàng với sự "lột xác" của Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) khi trở lại làm việc. Đến cả tổng biên tập điệu đà cũng phải khen cô nàng. Trong khi đó, chàng phó tổng biên tập Sung Joon (Park Seo Joon) rất hạnh phúc vì cuối cùng Hye Jin đã đổi ý và chịu quay lại.

Preview tập 9 bộ phim She Was Pretty

Cô nàng Ha Ri (Go Joon Hee) có những khoảnh khắc vui vẻ bên anh chàng Kim Shin Hyuk (Choi Si Won). Chàng chở nàng cùng vi vu trên xe máy. Hai người càng ngày càng thêm thân thiết.

Tuy nhiên, điều khán giả cảm thấy hào hứng hơn cả là loạt ảnh bật mí cảnh quay tình cảm của Hye Jin và Sung Joon. Dưới trời mưa nặng hạt, Sung Joon ôm chặt Hye Jin. Có thể thấy, anh chàng rất lo lắng cho Hye Jin, còn người đẹp thì lại rất bất ngờ bởi cái ôm này.



Cảnh quay được mong chờ trong tập 9  bộ phim She Was Pretty

Sau khi những hình ảnh trên được hé lộ, nhiều khán giả đã để lại nhận xét: "Tuyệt vời quá. Chẳng lẽ Sung Joon đã nhận ra Hye Jin?" "Rất nóng lòng chờ đợi tập 9 bộ phim".

She Was Pretty phát sóng vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần trên đài MBC.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất