Phì cười với hàng loạt hình ảnh dáng ngủ"cực ngố" của Trấn Thành

Trong lúc ngủ trên trường quay, nam diễn viên hài kiêm MC Trấn Thành đã bị đồng nghiệp chụp lại và tung lên mạng xã hội.

Khi ngồi ghế giám khảo trong các chương trình truyền hình, Trấn Thành xuất hiện với dáng vẻ chỉn chu và phong thái chững chạc. Tuy nhiên, trong hậu trường, anh lại nổi tiếng là người "cực nhây" với những chiêu chọc ghẹo đồng nghiệp. Một trong những chiêu nổi tiếng nhất của anh là chụp ảnh các bạn diễn đang ngủ rồi đăng lên trang cá nhân.

Một trong những đồng nghiệp thân thiết của Trấn Thành đã chờ cơ hội trả đũa là nam diễn viên hài Tiến Luật, chồng của "hoa hậu hài" Thu Trang. Tiến Luật đã chụp lại khoảnh khắc xí trai nhất của Trấn Thành khi ngủ và nhanh tay đăng tải lên trang facebook cùng dòng chia sẻ: "Ông bà ta có câu... Gieo nhân nào gặt quả đó... Cái đứa hay canh me người ta ngủ chụp hình thì trước sau gì cũng bị chúng bạn hại lại thôi..."

Phì cười với hàng loạt hình ảnh dáng ngủ"cực ngố" của Trấn Thành - Ảnh 1.

Ngay sau dòng chia sẻ của Tiến Luật, khá nhiều bạn bè đồng nghiệp đã vào bình luận về kiểu ngủ "mở mắt" ngộ nghĩnh cùng khuôn mặt xấu hết chỗ chê của Trấn Thành. Một trong số đó có cả người yêu cũ của nam danh hài, diễn viên Mai Hồ. Cô nàng còn xin "góp vui" cho màn làm xấu bạn trai cũ bằng tấm hình ngủ cận mặt cực "xí trai" của Trấn Thành.

Phì cười với hàng loạt hình ảnh dáng ngủ"cực ngố" của Trấn Thành - Ảnh 2.
 Người yêu cũ của Trấn Thành là Mai Hồ cũng góp vui với một tấm ảnh
cận mặt khi ngủ của anh

Hưởng ứng hành động chia sẻ hình ảnh của Mai Hồ, nhiều bạn bè và cả fan thân thiết cũng liên tục cập nhật đủ mọi trạng thái ngủ của Trấn Thành.

Phì cười với hàng loạt hình ảnh dáng ngủ"cực ngố" của Trấn Thành - Ảnh 3.

Phì cười với hàng loạt hình ảnh dáng ngủ"cực ngố" của Trấn Thành - Ảnh 4.
 Một vài người bạn khác của Trấn Thành cũng "được nước lấn tới"

Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất