Phi Nhung mượn lời bài hát đáp trả khi bị khán giả đồng loạt quay lưng

Netizen rần rần truyền tay một đoạn clip ghi lại cảnh biểu diễn của Phi Nhung hát bài "Bậu Ơi Đừng Khóc" như mượn lời đáp trả dư luận ồn ào thời gian qua.

Suốt nhiều ngày nay, cư dân mạng phải đau đầu vì hàng loạt lùm xùm xoay quanh câu chuyện của Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Theo đó, Hồ Văn Cường đã trở thành tiêu điểm dư luận bởi việc bị mẹ nuôi giữ cát-xê và tiền thưởng suốt nhiều năm, kéo theo những câu chuyện của quá khứ bị "đào lên".

Phi Nhung mượn lời bài hát đáp trả khi bị khán giả đồng loạt quay lưng-1
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường

Trong lúc liên hoàn scandal của Phi Nhung còn chưa có dấu hiệu chấm dứt, mới đây, netizen rần rần truyền tay một đoạn clip ghi lại cảnh biểu diễn của Phi Nhung hát bài Bậu Ơi Đừng Khóc như mượn lời đáp trả dư luận ồn ào thời gian qua. 


Clip: Phi Nhung biểu diễn hát bài Bậu Ơi Đừng Khóc

Cụ thể, những câu từ trong lời bài hát: "Khán giả thương mình thì còn sân khấu lung linh/Bậu ơi, em buồn chi những lời người ta gieo buồn đau/Họ nói xong rồi họ có bao giờ sống thay mình đâu" "Thế nhưng mình luôn nhắc mình/Sống cho nghĩa tình sống ra con người" qua giọng hát ngọt ngào lôi cuốn của Phi Nhung như được hiện thực hóa. Dường như Phi Nhung đang hát về chính cuộc đời của mình khi vấp phải scandal và bị khán giả quay lưng. 

Phía bên dưới đoạn clip, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận xót xa và động viên Phi Nhung. 

Phi Nhung mượn lời bài hát đáp trả khi bị khán giả đồng loạt quay lưng-2
Netizen bình luận động viên Phi Nhung

Đặc biệt, Bậu Ơi Đừng Khóc là bài hát từng được Phi Nhung cover và đăng tải trên kênh Youtube vào tháng 5/2021 vừa qua. Cơ duyên bắt nguồn từ sự tình cờ của Phi Nhung khi biết đến bài hát này qua tiếng hát của em Lộ Lộ nên nữ ca sĩ đã xin phép được hát để dành tặng riêng cho em Lộ Lộ, tặng chung cho những chị em, bạn bè đang làm gánh Lô Tô trên khắp mọi miền đất nước.

Được biết, “Bậu Ơi Đừng Khóc” là sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương được giọng ca Lộ Lộ thể hiện lần đầu tại Lô Tô Show năm 2019.

.Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung

Tin tức mới nhất