Phi Nhung thấy mình đẹp như Mỹ Tâm và muốn làm vợ Đàm Vĩnh Hưng

(2Sao) - Phi Nhung đã “dũng cảm” bày tỏ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng và tự nhận mình cũng đẹp như Mỹ Tâm.

Mặc dù có tính hay mắc cỡ nhưng trong đêm chung kết 1 của chương trình Solo cùng Bolero phát sóng tối qua, nữ ca sĩ Phi Nhung đã “dũng cảm” nói lời cảm ơn mà bấy lâu nay cô không dám bày tỏ với Đàm Vĩnh Hưng vì anh đã có công đưa dòng nhạc bolero trở lại với khán giả trong lúc dòng nhạc này đi xuống.


Không những vậy, cô còn thẳng thắn bày tỏ tình yêu đơn phương với ông hoàng nhạc Việt và mong muốn được làm vợ của anh, khiến khán giả vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ trực tiếp tấn công Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng, thậm chí cô còn so sánh nhan sắc của mình cũng đẹp như ca sĩ Mỹ Tâm: “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em yêu anh. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này, okie? Anh Hưng à! Mỹ Tâm hả? Phi Nhung cũng đẹp vậy, chứ đâu có phải xấu đâu”.




Trước màn cầu hôn quá bất ngờ của Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết thốt lên “trời đất ơi” rồi úp mặt xuống bàn và lấy xấp giấy che mặt vì ngại ngùng.

Video clip Phi Nhung tỏ tình với Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng, đêm chung kết đầu tiên của Solo cùng Bolero 2015 còn có sự góp mặt của nữ danh ca Ý Lan và nhà báo Minh Đức, trong vai trò giám khảo của chương trình. Bốn giám khảo đã vô cùng phấn khích và thích thú trước màn ra mắt ấn tượng của top 14 thí sinh xuất sắc nhất trong chương trình, với những giọng ca mà theo Ý Lan là khiến “ruột gan người nghe rách nát”.




Với chủ đề của đêm thi là “Bài tình ca kỷ niệm”, 14 thí sinh được tự do chọn lựa những ca khúc gắn liền với những kỷ niệm của mình.

Mở đầu là thí sinh Dương Minh Ngọc với ca khúc Hai lối mộng. Nét trẻ trung, điển trai của Minh Ngọc khiến Đàm Vĩnh Hưng không nghĩ rằng anh sẽ theo đuổi dòng nhạc bolero, tuy nhiên khi Minh Ngọc hát, nam giám khảo nhận thấy cái tình mà thí sinh này đặt vào trong từng câu hát. Với ca khúc này, Dương Minh Ngọc nhận được 33 điểm từ 4 giám khảo.


Cô thợ may đến từ Bạc Liêu Đào Thị Thu Hương chọn ca khúc Thu sầu trong đêm ra mắt. Tuy chưa làm chủ nhịp bài hát nhưng giọng hát đặc biệt trời phú của Thu Hương khiến các giám khảo rất thích thú. Cô nhận được 34,5 điểm.


Chàng trai dân tộc Tày Mai Trần Lâm giành được số điểm khá cao 38 điểm với ca khúc Lá thư đô thị của nhạc sĩ Tuấn Lê. Phần thi của Mai Trần Lâm được giám khảo Ý Lan nhận xét là có bản lĩnh và giúp chị “có thể nở được một nụ cười”.


Nữ huấn luyện viên bộ môn Zumla Nguyễn Thị Anh Đào tạo ấn tượng với chất giọng khàn đặc biệt với ca khúc Xóm đêm của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Phần thi của Anh Đào khiến Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng tranh cãi. Theo Phi Nhung, Anh Đào có vấn đề trong cách phát âm nhưng Đàm Vĩnh Hưng không đồng tình ý kiến này. Tổng số điểm của Anh Đào là 35,5 điểm.


Chàng trai Hà thành điển trai Tuấn Hoàng thể hiện kỹ thuật xử lý tinh tế và sang trọng với ca khúc Đường xưa lối cũ của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Ông hoàng nhạc Việt đã không ngại khen Tuấn Hoàng có phần thi rất tuyệt vời. Danh ca Ý Lan cũng nhận xét Tuấn Hoàng xử lý phát âm hoàn hảo, nức nở một cách vừa phải, đủ để người nghe cảm thấy “ruột gan mình rách nát”. Với phần thi xuất sắc này, Tuấn Hoàng nhận được số điểm 37,5 điểm.



Hotgirl Trần Thị Tố My thì khiến Đàm Vĩnh Hưng thích thú vì lâu lắm rồi mới có một ca sĩ vừa xinh vừa hát hay như cô. Theo anh, Tố My hát bolero nhưng rất sang trọng. Ca sĩ Phi Nhung thì cho rằng Tố My hát còn bị nuốt chữ và nhiều nức nở. Dẫu có nhiều ý kiến khác nhau, nhưng Tố My cũng đã nhận được số điểm rất cao là 37.5 điểm, bằng với Tuấn Hoàng.



Chàng trai chăn bò Hoàng Minh Viễn thể hiện khá tình cảm và tròn trịa ca khúc Dấu chân kỷ niệm của nhạc sĩ Mạnh Phát. Dẫu vậy, phần thi của anh chưa chinh phục được 4 giám khảo khi tổng số điểm chỉ có 35 điểm. Theo giám khảo Minh Đức, Minh Viễn đã chưa thể hiện được cái hồn của bài hát dù anh là thí sinh có chất giọng tốt.



Nguyễn Thị Thúy Huyền thể hiện rất ngọt ngào và tinh tế ca khúc Trả lại thời gian của nhạc sĩ Thanh Sơn. Danh ca Ý Lan khen Thúy Huyền có giọng hát ngọt, đúng với bolero, là giọng hát hoàn hảo để nghe bằng CD trước khi ngủ. Với phần trình diễn thành công này, Thúy Huyền nhận được 37,5 điểm.


Nhận được số điểm thấp nhất (7,5 điểm) từ ông hoàng nhạc Việt là thí sinh Nguyễn Văn Sĩ - chàng thợ hồ (sinh năm 1985) quê Vĩnh Long. Theo danh ca Ý Lan, giọng ca của anh bị tuột và đuối ở những từ cuối câu khi thể hiện ca khúc Sao đổi ngôi. Các giám khảo khác cho rằng có lẽ vì thí sinh này bị “sợ sân khấu” khi lần đầu được đứng trên một sân khấu lớn nên chưa có được phần thi như ý. Tổng số điểm của Nguyễn Văn Sĩ là 32,5 điểm.


Cô sơn nữ Phạm Hoài Linh đến từ Tuyên Quang cũng có đêm ra mắt khá trọn vẹn với ca khúc Cõi nhớ của nhạc sĩ Sông Trà. Danh ca Ý Lan rất thích vẻ đẹp sáng sân khấu, giọng hát dày, đẹp và tình của cô. Phi Nhung cũng nhận xét Hoài Linh có giọng hát lạ, có lẽ do Hoài Linh chuyển từ nhạc nhẹ sang hát bolero. Tổng số điểm của Hoài Linh là 35 điểm.


Trong đêm thi tối qua, Đàm Vĩnh Hưng dành 2 điểm 10 duy nhất cho 2 thí sinh nữ. Và có một điều trùng hợp thú vị đó là cả hai đều là học trò của anh, đó là Trần Thiên Vũ và Nguyễn Thị Thu Hằng.

Nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 14 Trần Thiên Vũ chọn ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn của nhạc sĩ Minh Kỳ. Danh ca Ý Lan đã dành cho Thiên Vũ lời khen hoàn hảo cho phần thi này. Đàm Vĩnh Hưng cũng khen học trò biết cách đặt giọng giả thanh vào những đoạn hợp lý. Giám khảo Minh Đức cũng dành lời khen nức nở cho Trần Thiên Vũ, riêng giám khảo Phi Nhung thì chạy lên sân khấu để ôm Thiên Vũ vì chị muốn giữ cô bé 16 tuổi này với dòng nhạc bolero và rất sợ em sẽ theo đuổi dòng nhạc khác.

Tổng số điểm mà Thiên Vũ nhận được số điểm cao nhất là 39,5 điểm, trong đó 3 điểm 10 tuyệt đối từ Ý Lan, Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng.


Anh chàng sĩ quan Phòng không – Không quân Đỗ Hải Hường có bài thi thành công với ca khúc Linh hồn tượng đá. Các giám khảo khen anh kiểm soát cao độ bài hát khá tốt. Tổng số điểm của Hải Hường là 37,5 điểm.


Cặp đôi thí sinh Nguyễn Ngọc Sơn và Nguyễn Thị Thu Hằng khép lại đêm Chung kết 1 của Solo cùng Bolero với ca khúc Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn) và Trang nhật ký (Hoàng Trọng).
 
Với ca khúc Nhật ký đời tôi, Nguyễn Ngọc Sơn nhận được 36,5 điểm. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng rất thích giọng hát của Nguyễn Ngọc Sơn và khuyên thí sinh này nên chú ý phần cao độ thì sẽ “ngon lành”. Ca sĩ Ý Lan cũng nhận thấy Ngọc Sơn có giọng hát tuyệt vời.


Với ca khúc Trang nhật ký của Thu Hằng, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em là sự đặt để rất ngược ngạo, được đào tạo suốt 12 năm trời về ngành nhạc nhẹ tại một ngôi trường rất danh giá và uy tín đó là trường Nghệ thuật Quân đội. Nơi đó chỉ dạy về nhạc thính phòng, sang trọng và những gì hàn lâm, quý phái. Tuy nhiên, em có 1 cuộc lội ngược dòng cho dòng nhạc bolero. Điều này là không tưởng và tuyệt vời”. Với phần thi này, Thu Hằng nhận được số điểm là 38.


Đêm chung kết 1 của Solo cùng Bolero không có thí sinh bị loại. Tuy nhiên, số điểm của đêm thi này sẽ được cộng dồn vào đêm thi thứ 2 để quyết định thí sinh đầu tiên phải tạm dừng cuộc thi. Tập thứ 2 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 4/12/2015 trên kênh THVL1.

Đỗ An
Ảnh: Kim Long
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất