Trần Thành ngỏ lời muốn làm 'phi công trẻ' của Phi Nhung

(2Sao) - Hai đêm liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Phi Nhung tại Mỹ đã được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Tiếp nối thành công từ liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát  Tình Yêu Bất Tận tại Việt Nam, Phi Nhung tiếp tục mang đêm nhạc của mình đến Mỹ với hai thành phố đông người Việt nhất là Houston (ngày 26/09) và Long beach (ngày 27/09).

Cả hai đêm liveshow đã diễn ra thành công tốt đẹp với lượng khán giả ủng hộ hùng hậu, đặc biệt là Houston với 2 suất diễn đều cháy vé, còn Long beach cũng chật kín với 2000 khán giả.




Phi Nhung tiếp tục thể hiện sự đa tài và biến hoá của mình, với giọng hát đặc trưng và ngọt ngào Phi Nhung song ca cùng Mạnh Quỳnh, Đan Nguyên, Thái Châu, Chí Tài, Dưong Triệu Vũ, Trấn Thành.

Cô đã nhận nhiều tràng pháo tay tán thưởng khi thể hiện trích đoạn cải lương Tô Ánh Nguyệt với nghệ sĩ Vũ Luân, Lê Tín, và đặc biệt thể hiện khả năng hài kịch khiến khán giả đứng ngồi không yên, cười không ngớt với Trấn Thành, Thu Trang, nghệ sĩ Ngọc Giàu và Trung Dân trong tiêu phẩm Cô dâu 8 tuổi do Trung Dân viết riêng cho liveshow.










Nghệ sĩ khách mời được chờ đón nhiều nhất trong liveshow là Trấn Thành, một người em thân thiết của Phi Nhung, với lịch làm việc dày đặc nhưng vì quá yêu quý Phi Nhung anh vẫn sắp xếp bay từ Việt Nam qua tham dự 2 ngày chương trình rồi trở về Việt Nam vào ngày hôm sau.

Phi Nhung và Trấn Thành song ca liên khúc Sầu tím thiệp hồng, Không giờ rồi..ngoài ra anh diễn kịch Cô dâu 8 tuổi vào vai chồng của Phi Nhung. Anh cũng liên tục trêu chọc đòi cưa cẩm Phi Nhung. Các ca sĩ khách mời khác cũng dành cho Phi Nhung những lời hoa mỹ và sự khâm phục về ý chí nghị lực và sự thành công của Phi Nhung.







Anh ngỏ lời ‘cưa cẩm’ Phi Nhung, Trấn Thành nói hay anh sẽ "lái máy bay" và trở thành bố của 19 đứa trẻ để cùng phụ giúp Phi Nhung. Và anh cũng nhấn mạnh ở Việt Nam không có nghệ sĩ nào làm từ thiện qua được Phi Nhung, người ta thường làm 1,2 lần còn Phi Nhung là cả một thời gian dài không mệt mỏi".

Liveshow của Phi Nhung tại Mỹ còn nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp như cặp đôi Quang Minh- Hồng Đào; Trizzie Phương Trinh (vợ của Bằng Kiều).







Với liveshow 20 năm ca hát tại Mỹ, Phi Nhung đang ấp ủ mang liveshow đến với nhiều khán giả khắp nơi hơn nữa và song với đó cô vẫn chuẩn bị nhiều kế hoạch để tri ân tình cảm to lớn mà khán giả giành cho mình trong suốt nhiều năm vừa qua.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất