Phi Nhung từng 2 lần làm vợ của Hoài Linh trên màn ảnh

Danh hài Hoài Linh cùng giọng ca hải ngoại Phi Nhung từng được nhiều khán giả yêu thích khi vào vai vợ chồng trong 2 phim truyền hình.

Nổi danh ở lĩnh vực ca hát nhưng Phi Nhung cũng không ngại thử sức bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Nữ ca sĩ đóng cả phim điện ảnh lẫn truyền hình và có nhiều vai diễn ấn tượng. Trong số các bạn diễn thì giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc có duyên 2 lần đóng vợ vai của NSƯT Hoài Linh trên màn ảnh.

Phi Nhung từng 2 lần làm vợ của Hoài Linh trên màn ảnh-1

Năm 2011, Hoài Linh và Phi Nhung lần đầu đóng cặp trong vai vợ chồng khi tham gia phim truyền hình Chuyện Tình Làng Hoa. Trong phim còn có sự tham gia của nhiều cây hài khác như: Thái Hòa, Trung Dân, Kiều Linh, Mai Sơn... 

Hoài Linh vào vai Sáu Kiểng, một lão nông dân cần cù, sống có tình nghĩa với bạn bè, gia đình và luôn tỉnh táo trước mọi trào lưu thời thượng. 

Phi Nhung từng 2 lần làm vợ của Hoài Linh trên màn ảnh-2

Còn Phi Nhung đảm nhiệm vai Ba Huệ, vợ của Sáu Kiểng. Ba Huệ là người phụ nữ yêu thương chồng con, rất tâm lý với con gái và hết lòng chăm sóc con trai bị bệnh.

Nữ ca sĩ khi đó đã tỏ ra rất hứng thú khi kết hợp diễn xuất cùng Hoài Linh. Cô đã cùng danh hài có nhiều màn tung hứng vui đùa, hài hước mang đến tiếng cười cho khán giả.

Phi Nhung từng 2 lần làm vợ của Hoài Linh trên màn ảnh-3

Đến năm 2019, cả hai một lần nữa nên duyên vợ chồng trong Anh Ba Khía

Nội dung phim kể về Ba Khía (Lương Thế Thành), con trai ông Hai Còng (NSƯT Hoài Linh) - một thanh niên miệt vườn sống bằng nghề vận chuyển hàng (các mặc hàng hải sản) cho các chủ vựa và các nhà nuôi trồng thuỷ sản.

Phi Nhung từng 2 lần làm vợ của Hoài Linh trên màn ảnh-4

Vốn tính vui vẻ hoà đồng Ba Khía được nhiều người quý mến. Nhưng ngược lại, bà hai Lương (Phi Nhung), mẹ kế Ba Khía thì không mấy gì thuận với con chồng, bà luôn tỏ ra khó chịu và hà khắc với Ba Khía. Ông hai Còng thương Ba Khía nên nhiều khi lên tiếng bênh dẫn đến mâu thuẫn với vợ. 

Phi Nhung từng 2 lần làm vợ của Hoài Linh trên màn ảnh-5

Đôi vợ chồng già mỗi lần xuất hiện lại gây tiếng cười cho khán giả, bởi thói quen chí chóe, hoạnh họe nhau mỗi ngày. Tuy cãi nhau "như cơm bữa" nhưng cũng chính vì thế mà cặp đôi dần yêu thương, thấu hiểu và gắn kết nhiều hơn.

Phi Nhung từng 2 lần làm vợ của Hoài Linh trên màn ảnh-6

Theo thông tin từ ê-kíp Phi Nhung trưa nay (28/9), nữ ca sĩ vừa qua đời sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19, hưởng dương 49 tuổi. Cô trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-tung-2-lan-lam-vo-hoai-linh-truoc-khi-qua-doi-n-279126.html

Phi Nhung Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao