'Sang chấn tâm lý' với lời ca khúc comeback của Phí Phương Anh

Phí Phương Anh vừa tung thêm clip hé lộ lyrics bài hát "Cánh bướn dối gian". Cư dân mạng đồng loạt nhận xét siêu nhảm nhí và yêu cầu cô ngừng tra tấn lỗ tai khán giả.

Sau màn debut gây nhiều tranh cãi Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em Phí Phương Anh tiếp tục trở lại và "ăn hại" như xưa khi tuyên bố sắp ra mắt MV mới mang tên Cánh Bướm Dối Gian. 

Ngay từ tiêu đề nhiều người đã dự đoán ca khúc này sẽ nối gót bài trước trở thành thảm họa. Quả thực vậy khi "cô Phí" tung teaser và hé lộ vũ đạo thì khán giả ngã ngửa trước ca từ của bài hát: "Người mà hơi chút nói lời đạo lý là người thường sống như loài bươm bướm. Tránh xa tránh xa em một chút. Biến đi biến đi trong một phút. Nói nữa chỉ khiến em đau đầu, baby let me go".


Phí Phương Anh hé lộ giai điệu cùng vũ đạo mà cô gọi là Vũ điệu đuổi bướm.

Sang chấn tâm lý với lời ca khúc comeback của Phí Phương Anh-1

Cư dân mạng đồng loạt nhận xét ca khúc có lời siêu nhảm nhí và yêu cầu cô nàng ngừng tra tấn lỗ tai khán giả. Nhiều netizen còn công nhận Chi Pu vẫn hơn Phí Phương Anh khi vẫn đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm, lời bài hát cũng không "chợ búa" như vậy. 

Sang chấn tâm lý với lời ca khúc comeback của Phí Phương Anh-2Sang chấn tâm lý với lời ca khúc comeback của Phí Phương Anh-3Sang chấn tâm lý với lời ca khúc comeback của Phí Phương Anh-4
Khán giả năn nỉ Phí Phương Anh hãy ngưng hát ...
Sang chấn tâm lý với lời ca khúc comeback của Phí Phương Anh-5
... Nhưng cô nàng vẫn sẽ hát thôi vì đã tốn công làm bất chấp mọi thứ để được chú ý rồi.

 

Nghiệp
Theo VietNamNet


Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất