Phi Nhung nói gì sau lời tố đe dọa nhạc sĩ Hồng Xương Long?

Đại diện công ty Phi Nhung xin lỗi, khẳng định nữ ca sĩ vì bức xúc nên lỡ lời xúc phạm: "Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôi".

Sau hơn 1 tuần bùng nổ drama giá cát xê, người trong cuộc lần lượt lên tiếng giải thích nhưng ồn ào của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn rầm rộ trên mạng xã hội.

Giữa biến căng, nhiều nghệ sĩ, bầu show cùng những chuyên gia truyền thông cũng nhập cuộc để đưa ra quan điểm chung, người bênh vực người lại "châm dầu vào lửa".

Phi Nhung nói gì sau lời tố đe dọa nhạc sĩ Hồng Xương Long?-1
Hồ Văn Cường và Phi Nhung 

Đáng chú ý, nhạc sĩ Hồng Xương Long liên tục đăng đàn mong đòi lại công bằng cho Hồ Văn Cường. Đặc biệt, nhạc sĩ chủ hit Lỡ Duyên tố "Phi Phi cô nương" liên tục nhắn tin tấn công mình, muốn đưa anh vào vai phản diện vì lên tiếng vụ việc của Hồ Văn Cường.

Phi Nhung nói gì sau lời tố đe dọa nhạc sĩ Hồng Xương Long?-2
Hiện chia sẻ của nam nhạc sĩ Hồng Xương Long đang gây chú ý trên mạng xã hội

Phi Nhung nói gì sau lời tố đe dọa nhạc sĩ Hồng Xương Long?-3
Hồng Xương Long đã lên tiếng và bất bình thay cho gia đình Hồ Văn Cường

Mới đây, trao đổi với Doanh nghiệp và Tiếp thị, Hồng Xương Long cho biết đã được đại diện công ty Phi Nhung xin lỗi, khẳng định nữ ca sĩ vì bức xúc nên lỡ lời xúc phạm.

Ngoài ra, quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôi" và không muốn bàn luận thêm vì bản chất sự việc này vốn dĩ không có gì nghiêm trọng.

Phi Nhung nói gì sau lời tố đe dọa nhạc sĩ Hồng Xương Long?-4
Phía Phi Nhung thừa nhận đây chỉ là hiểu lầm, cãi vã giữa 2 người nghệ sĩ

Được biết, hiện Phi Nhung đã mở lại Facebook cá nhân và cập nhật những hình ảnh, clip sinh hoạt đời thường. Còn Hồ Văn Cường lên tiếng mong cộng đồng mạng dừng công kích người trong cuộc để sự việc được khép lại.

Thu Hà ( t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-phi-nhung-len-tieng-sau-khi-bi-nhac-si-hong-xuong-long-to-de-doa-n-266740.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất