Phillip Nguyễn có thể chiều bạn gái tinh tế đến mức nào?

Chỉ một chiếc story sương sương thôi mà Linh Rin đã khiến netizen GATO nổ mắt.

Trong mắt đa số chị em, bạn trai thiếu gia hay tổng tài sẽ luôn là người bận rộn trăm công nghìn việc, ít có thời gian quan tâm đến bạn gái.

Thế nhưng, chuyện yêu đương của Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và Linh Rin lại là minh chứng cho việc không phải tổng tài nào cũng vậy.

Bởi, rõ ràng là có bận trăm công nghìn việc thật, song Phillip Nguyễn vẫn luôn dành sự quan tâm, lo lắng sát sao cho cô bạn gái xinh đẹp bằng những hành động đơn giản, ngọt ngào. Đơn cử như story mới nhất mà Linh Rin vừa đăng tải chẳng hạn.

Phillip Nguyễn có thể chiều bạn gái tinh tế đến mức nào?-1
Phillip Nguyễn và Linh Rin là cặp đôi luôn nằm trong top đầu đường đua phát "cẩu lương" vì độ ngọt ngào, lãng mạn

Trong story không có sự xuất hiện của nhân vật nào cả, thứ dân mạng được diện kiến chỉ là... 2 bắp ngô đen thùi lùi nằm trơ trọi giữa chiếc đĩa trắng lớn.

Nhìn có vẻ hài hước, cơ mà đọc caption Linh Rin đính kèm, các cô gái lại phải đỏ mắt GATO ngay và luôn. Hóa ra đó đâu phải bắp ngô bình thường, mà là bắp ngô Phillip Nguyễn cất công tìm mua cho bạn gái đó chứ.

"Chắc anh cực lắm mới tìm được cho tui cái bắp nè. Vì vậy tui xin được ăn hết sạch, hihi", Linh Rin viết.

Phillip Nguyễn có thể chiều bạn gái tinh tế đến mức nào?-2
Hai bắp ngô đen nhìn bình thường nhưng lại là biểu hiện của sự chiều chuộng mà Phillip dành cho bạn gái đó nha

Dù Linh Rin chẳng nói "anh" ở đây là ai nhưng ai mà chẳng biết người chiều chuộng cô nàng hết mực như vậy chỉ có thiếu gia nhà tỷ phú thôi chứ.

Bởi thế mới nói, sự quan tâm, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ của Phillip thật sự có thể khiến bất cứ ai đều phải liêu xiêu chứ đừng nói là Linh Rin thôi nha!

Phillip Nguyễn có thể chiều bạn gái tinh tế đến mức nào?-3
Dân tình đang mong chờ lắm siêu đám cưới của cả hai

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-co-the-chieu-ban-gai-tinh-te-den-muc-do-nao-162220401211119706.htm

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao