Phillip Nguyễn khoe một góc biệt thự đầy hoa vạn thọ ngày 30 Tết

Ngắm sương sương 1 góc căn biệt thự của Phillip Nguyễn đã được trang trí đón Tết, dân tình không khỏi trầm trồ vì độ xa hoa.

Tết Tân Sửu 2021 đang đến rất gần rồi, dân tình đã tấp nập khoe ảnh trang hoàng nhà cửa như: rán nem, luộc gà,.. từ sáng sớm cơ. Người mới gia nhập "đường đua" Tết này không ai khác chính là Phiilip Nguyễn. 

Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã khoe căn biệt thự của mình vào đúng 30 Tết, kèm theo bức ảnh là caption dài thườn thượt về Tết cổ truyền - ngày lễ đặc biệt nhất trong năm của người Việt Nam. Có lẽ, Phiilip Nguyễn cũng muốn nhiều bạn bè mình là người nước ngoài hiểu thêm về phong tục Tết của người Việt qua status cực có tâm + ảnh nhà cửa sạch sẽ tinh tươm.

Phillip Nguyễn khoe một góc biệt thự đầy hoa vạn thọ ngày 30 Tết-1
Không khí Tết ngập tràn trong căn biệt thự tiền tỉ của nhà Phillip Nguyễn

Đại ý Phillip Nguyễn viết: “Tết Việt Nam, hay còn được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới là Tết Nguyên Đán, nói ngắn gọn là Tết, có lẽ là lễ hội lớn nhất trong năm khi nó giao thoa giữa nền văn hóa giàu màu sắc và lịch sử lâu đời của Việt Nam. Nó đánh dấu sự khởi đầu của mùa xuân cũng như của một năm mới theo âm lịch. Mặc dù người dân Việt Nam sử dụng lịch Dương, nhưng ngày Tết Dương Lịch lại không quan trọng bằng và cũng không được tổ chức hoành tráng như ngày Tết cổ truyền của Việt Nam".

Dù căn biệt thư Phillip Nguyễn đang sống chỉ xuất hiện một góc trong cảnh thôi nhưng dân tình cũng kịp nhận ra nó là 1 căn khác với không gian nhà chung mà Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn đang sống với bố mẹ, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ba con cún đứng trước cửa nhà kia là những con thú cưng mà Phillip đang nuôi cùng Linh Rin - bạn gái anh. 

Hé lộ xí xi nhưng dân tình cũng đủ lác mắt với độ bề thế trong không gian sống của Phillip Nguyễn. Không khí Tết đã ngập tràn từ sân vào tới tận trong biệt thự nhờ sắc vàng của mai, hoa vạn thọ, cúc, quất... những "dấu hiệu" của một cái Tết rất miền Nam.

Phillip Nguyễn khoe một góc biệt thự đầy hoa vạn thọ ngày 30 Tết-2
Góc nào bên trong biệt thự tiền tỷ nhà Phillip Nguyễn cũng ngập tràn không khí xuân

Phillip Nguyễn khoe một góc biệt thự đầy hoa vạn thọ ngày 30 Tết-3
Các loại hoa đặc trưng ngày Tết như hoa mai, hoa cúc, vạn thọ,...đều được Phillip Nguyễn tậu về để trang trí ở khuôn viên trước nhà

Trước đó, Linh Rin, bạn gái thiếu gia cũng đã từng để lộ nhiều góc trước của căn biệt thự. Giống như biệt thự view sông Sài Gòn của gia đình Phillip, căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách hoàng gia phương Tây lấy tone màu trắng sang trọng làm chủ đạo. Trong đó, phòng khách theo phong cách đơn giản, nhã nhặn với chiếc sofa vừa dài vừa rộng còn phòng bếp lại có xu hướng hiện đại.

Phillip Nguyễn khoe một góc biệt thự đầy hoa vạn thọ ngày 30 Tết-4
Phillip rửa xe cho Linh Rin, vô tình tiết lộ biệt thự siêu to khổng lồ đang sống.


Phillip Nguyễn khoe một góc biệt thự đầy hoa vạn thọ ngày 30 Tết-5
Khoảng sân phía trước nhà cực kỳ rộng rãi.Phillip Nguyễn khoe một góc biệt thự đầy hoa vạn thọ ngày 30 Tết-6
Phòng khách và bếp của căn biệt thự từng xuất hiện trong ảnh của bạn gái Phillip trước đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phillip-nguyen-khoe-mot-goc-biet-thu-day-hoa-van-tho-ngay-30-tet-view-nha-giau-nen-hoa-cung-xinh-hon-thi-phai-162211102150011466.htm

Phillip Nguyễn Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất