Phim ca nhạc Việt lọt Top 10 video phổ biến nhất YouTube 2018

Ngày 6/12, Google công bố bảng xếp hạng Top YouTube Videos of 2018 và Việt Nam góp mặt một video trong danh sách.

Để lập danh sách này, lượt xem chỉ là một trong những tiêu chí vì Google còn xét đến các yếu tố khác như gây chú ý chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, thu hút nhiều thành phần hán giả, có yếu tố mới lạ, không chứa nội dung phản cảm.

Video đứng ở vị trí thứ 10 là phim ca nhạc Người trong giang hồ - Phần 6 - Truyền nhân quan nhị ca của Lâm Chấn Khang với 61,1 triệu lượt xem, 295.000 lượt yêu thích và hơn 40.000 bình luận sau 6 tháng chia sẻ lên YouTube.

Hồi tháng 3/2018, Lâm Chấn Khang cũng là ca sĩ Việt thứ hai chỉ sau Sơn Tùng sở hữu kênh YouTube cán mốc một triệu người theo dõi và được trao nút Play mạ vàng. Anh được gọi là "ông vua YouTube" khi có nhiều video ca nhạc thu lượt lượt xem rất cao, nhất là loạt phim ca nhạc Người trong giang hồ.

Phim ca nhạc Việt lọt Top 10 video phổ biến nhất YouTube 2018-1Phim ca nhạc Việt lọt Top 10 video phổ biến nhất YouTube 2018-2

Đứng đầu danh sách Top YouTube Videos of 2018 là clip To Our Daughter kể về quá trình mang thai con gái của của Kylie Jenner, vốn được xem là "nữ hoàng Instagram". Xếp vị trí á quân là video ném đồ bách phát bách trúng của nhóm Dude Perfect vốn đã nổi tiếng nhiều năm trên mạng xã hội.

Trong khi đó, YouTube cũng công bố danh sách các video âm nhạc phổ biến nhất. Đứng đầu là Te Bote Remix với 1,4 tỷ lượt xem.

Top YouTube Videos of 2018

10. "Người trong giang hồ phần 6| Lâm chấn Khang | Full 4K | Truyền nhân quan nhị ca | Phim ca nhạc 2018" by KhangProFilm

9. "Behan Bhai Ki School Life" by Amit Bhadana

8. "Cobra Kai Ep 1 - 'Ace Degenerate' - The Karate Kid Saga Continues" by Cobra Kai

7. "Build Swimming Pool Around Underground House" by Primitive Survival Tool

6. "Portugal v Spain - 2018 FIFA World Cup Russia™ - MATCH 3" by FIFATV

5. "Do You Hear "Yanny" or "Laurel"? (SOLVED with SCIENCE)" by AsapSCIENCE

4. "Walmart yodeling kid" by Sonell Official

3. "We broke up" by David Dobrik2. "Real Life Trick Shots

2. Real Life Trick Shots 2 by Dude Perfect

1. "To Our Daughter" by Kylie Jenner

Theo VTC


Vpop

Tin tức mới nhất