Phim có Jiyeon (T-ara) ghi nhận rating thấp nhất lịch sử

Bộ phim "Imitation" của đài KBS đã chính thức phá kỷ lục rating phim truyền hình thấp nhất trong lịch sử các đài truyền hình lớn.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin bộ phim truyền hình của đài KBS2 Imitation đã chính thức phá kỷ lục rating phim truyền hình thấp nhất trong lịch sử các đài truyền hình lớn.

Theo đó, tập 6 của phim phát sóng ngày 11/6 đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình là 0,7% trong nửa đầu và 0,4% trong nửa sau. Đây là phim truyền hình duy nhất phát sóng trên đài lớn mà sở hữu mức rating siêu thấp 0,4%.

Phim có Jiyeon (T-ara) ghi nhận rating thấp nhất lịch sử-1
Poster phim "Imitation"

Trước đó, kỷ lục rating phim truyền hình thấp nhất từ ​​trước đến nay là 0,7% thuộc về bộ phim Dae Jang Geum Is Watching của đài MBC (phát sóng từ năm 2018-2019).

Imitation của đài KBS2 có sự tham gia của dàn idol hùng hậu như: Jung Ji So, Jun (U-KISS), Jiyeon (T-ara), Yunho (ATEEZ), Chani (SF9),...

Phim được chuyển thể từ bộ webtoon (truyện tranh) ăn khách của xứ Hàn và xoay quanh cuộc sống của các thần tượng trong ngành công nghiệp giải trí nhiều cạnh tranh và cám dỗ. 

Phim có Jiyeon (T-ara) ghi nhận rating thấp nhất lịch sử-2

Nhiều khán giả nhận xét việc bộ phim không thành công như mong đợi là bởi phim tập trung quá nhiều idol với diễn xuất còn non nớt. Gương mặt thu hút khán giả nhất phim là Jiyeon (T-ara) lại có thời lượng lên sóng quá ít ỏi. 

Người hâm mộ của Jiyeon cũng bày tỏ bức xúc khi nhà sản xuất lấy tên cô ra để quảng bá cho bộ phim song bản thân cô lại không có nhiều đất diễn.

Thêm vào đó, Imitation chiếu vào khung giờ tối muộn (23h30) tại Hàn Quốc nên việc ít khán giả theo dõi là điều khó tranh khỏi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-co-jiyeon-tara-ghi-nhan-rating-thap-nhat-lich-su-n-265390.html

Jiyeon (T-ara)

Tin tức mới nhất