Trailer tập 3 'Penthouse 3': Logan Lee hồi sinh, Oh Yoon Hee tiếp tục phản bội vì tiền?

Hành động đáng ngờ của Oh Yoon Hee được người xem suy đoán là sẽ là màn phản bội ngoạn mục nhất trong mùa 3 của “Penthouse”.

Vẫn chưa hết bất ngờ vì diễn biến kịch tính trong tập 2 của Penthouse 3 thì preview cho tập tuần sau của bộ phim tiếp tục khiến người xem rơi vào trạng thái hoang mang cực độ.

Cụ thể sau khi tìm ra Mr. Beak, người cùng Logan trở về thì Shim Soo Ryeon dần điều tra ra được nhiều điểm đáng ngờ xoay quanh số tiền 100 triệu đô mà anh đang cất giữ.

Trailer tập 3 Penthouse 3: Logan Lee hồi sinh, Oh Yoon Hee tiếp tục phản bội vì tiền?-1

Người duy nhất có chìa khóa vào két là Oh Yoon Hee nhưng cô lại chọn nói dối người chị em của mình khiến Soo Ryeon sinh lòng nghi hoặc. Yoon Hee đang sử dụng số tiền mà Logan nhờ bảo hộ nhưng chưa rõ dự tính cô dùng nó với mục đích tốt hay xấu và vì sao phải giấu Shim Soo Ryeon.

Hành động đáng ngờ của cô được người xem suy đoán là sẽ là màn phản bội ngoạn mục nhất trong mùa 3 này.

Trailer tập 3 Penthouse 3: Logan Lee hồi sinh, Oh Yoon Hee tiếp tục phản bội vì tiền?-2Trailer tập 3 Penthouse 3: Logan Lee hồi sinh, Oh Yoon Hee tiếp tục phản bội vì tiền?-3

Em hài lòng với nó chứ?

Ở phân cảnh nhá hàng tiếp theo khi Shim Soo Ryeon đang ướm thử chiếc nhẫn cầu hôn mà Logan Lee để lại thì bất ngờ giọng nói ấm áp của anh vang lên khiến cô bất ngờ. Người có thể xuất hiện trong phòng ngủ của Soo Ryeon có thể là ai?

Trailer tập 3 Penthouse 3: Logan Lee hồi sinh, Oh Yoon Hee tiếp tục phản bội vì tiền?-4Trailer tập 3 Penthouse 3: Logan Lee hồi sinh, Oh Yoon Hee tiếp tục phản bội vì tiền?-5

Đón xem những tập tiếp của Penthouse 3 vào thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất