Vừa mở douban, 'Hậu Duệ Mặt Trời' lập tức vượt mặt 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc'

Tác phẩm được chấm 8,1 điểm với hơn 20k lượt đánh giá. Trong đó, lượng đánh giá 5 sao chiếm đến 33,6%, loại 1 sao chỉ chiếm 1,2%.

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh do Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần đóng chính là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em của tác giả Mộc Thanh Vũ. 

Sau 14 tập được lên sóng, bộ phim chính thức mở điểm Douban và nhận về điểm số ấn tượng. Tác phẩm này được chấm 8,1 điểm với hơn 20k lượt đánh giá. Trong đó, lượng đánh giá 5 sao chiếm đến 33,6% và 1 sao chỉ chiếm 1,2%.

Vừa mở douban, Hậu Duệ Mặt Trời lập tức vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-1

Đồng thời, từ nội dung cho đến dàn diễn viên trong phim đều nhận được nhiều lời khen có cánh từ khán giả.

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh kể về chuyện tình ngọt ngào giữa chàng cảnh sát trẻ Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình) và bác sĩ Mễ Kha (Mã Tư Thuần). Cả hai gặp nhau trong một khóa huấn luyện cứu hộ khẩn cấp. Qua thời gian sinh hoạt và làm việc cùng nhau, cặp đôi dần nảy sinh tình cảm.

Vừa mở douban, Hậu Duệ Mặt Trời lập tức vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-2

Bộ phim thường được khán giả gọi bằng cái tên "Hậu Duệ Mặt Trời" bản Trung do cũng cùng nội dung về chuyện tình của cặp đôi quân nhân - bác sĩ.

Ngay từ khi mới công bố dự án, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh đã nhận phải nhiều ý kiến chê bai tạo hình kém sắc của dàn diễn viên trong phim. Khán giả cho rằng cặp nam nữ chính là Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần không phù hợp so với nguyên tác.

Vừa mở douban, Hậu Duệ Mặt Trời lập tức vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-3

Nhưng sau khi lên sóng, phim lại bất ngờ thu về nhiều lời khen của người xem. Cặp đôi diễn viên chính được nhận xét là có diễn xuất rất tự nhiên, nhẹ nhàng. Các tình tiết trong phim và tính cách của nhân vật không bị phi lý, ảo tưởng hóa.

Vừa mở douban, Hậu Duệ Mặt Trời lập tức vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-4

Nam chính Hình Khắc Lũy có gương mặt thu hút, tác phong quân nhân chững chạc, nam tính giúp anh "vớt" lại điểm yếu về hình thể mỏng manh.

So với hình ảnh đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) ở Hậu Duệ Mặt Trời bản Hàn, Hình Khắc Lũy cũng có diện mạo trẻ trung, điển trai nhưng lại lạnh lùng, nghiêm khắc hơn và luôn "phũ" với nữ chính Mễ Khả.

Vừa mở douban, Hậu Duệ Mặt Trời lập tức vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-5

Ngược lại, Mễ Khả lại là một cô bác sĩ hiền lành, tận tụy với công việc và không hề lạnh lùng, cứng rắn như bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Với điểm douban là 8.1, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh còn vượt xa bộ phim đang hot Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận. Ban đầu, Cẩm Tâm Tựa Ngọc nhận được 6,5 điểm douban nhưng đến thời điểm hiện tại, điểm số này đã bị giảm xuống chỉ còn 6,2 điểm.

Vừa mở douban, Hậu Duệ Mặt Trời lập tức vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-6
Điểm douban của "Cẩm Tâm Tựa Ngọc" đang dần "tụt dốc".

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-co-ma-tu-thuan-dong-nhan-diem-douban-cao-ngat-n-254890.html

phim hoa ngữ Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao