Phim cổ trang Trung Quốc bị chê cười vì có màn hình LED hiện đại

"Nhất Dạ Tân Nương "2 - bộ phim cổ trang Trung Quốc đang gây tranh cãi khi xuất hiện tình tiết phi lí.

Nhất Dạ Tân Nương 2 là bộ phim lấy bối cảnh thời cổ đại. Tuy nhiên, tác phẩm này đã xuất hiện tình tiết thuộc thời kỳ hiện đại.

Cụ thể, nam chính Tần Thượng Thành (Viên Hạo) và nữ chính Hoa Dung (Triệu Chiêu Nghi) có màn hôn nhau đầy tình tứ. Vì muốn người dân chứng kiến hạnh phúc của mình, cảnh cặp đôi thân mật đã xuất hiện trên bầu trời.

Phim cổ trang Trung Quốc bị chê cười vì có màn hình LED hiện đại-1

Sau khi xem phim, khán giả nhận xét hình ảnh này chẳng khác nào màn hình LED phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, đây là chi tiết phi lý trong một bộ phim truyền hình cổ trang.

Người xem nhận xét, đoàn phim đã quá lạm dụng việc sử dụng kỹ xảo. Đáng nói, đây còn là kỹ xảo rẻ tiền và làm mất đi giá trị của phim.

Phim cổ trang Trung Quốc bị chê cười vì có màn hình LED hiện đại-2

Ngoài ra, một số phân cảnh trong phim cũng không phù hợp với thời kỳ cổ đại. Có thể kể đến như hôn lễ của Tần Thượng Thành và Hoa Dung.

Cặp đôi chính kết hôn nhưng không mặc hồng y. Thay vào đó, cả hai diện trang phục màu trắng, trên đầu nữ chính còn đính thêm khăn voan trắng. Rõ ràng, hình ảnh này khiến khán giả liên tưởng đến một đám cưới ở thời kỳ hiện đại.

Phim cổ trang Trung Quốc bị chê cười vì có màn hình LED hiện đại-3

Bên cạnh đó, Tần Thượng Thành và Hoa Dung còn thường xuyên ôm hôn giữa chốn đông người. Nhưng vào thời kỳ này, nam giới và nữ giới cần giữ khoảng cách. Các cặp đôi cũng phải tuân thủ quy tắc "nam nữ thụ thụ bất thân" để tránh lời ra tiếng vào.

Phong tục thời xưa khiến các cô gái dễ e thẹn và xấu hổ. Vì thế, nhiều cặp đôi chọn bày tỏ tình cảm một cách kín đáo và riêng tư.

Tuy nhiên, Nhất Dạ Tân Nương lại xuất hiện nhiều tình tiết đi ngược với bối cảnh cổ đại. Đa số khán giả cho rằng, tác phẩm đang xây dựng tình tiết thiếu thực tế, thậm chí là "quá lố". Vì vậy, họ quyết định bỏ xem bộ phim vì nội dung ngày càng nhảm nhí và "sến sẩm".

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/phim-co-trang-trung-quoc-xuat-hien-man-hinh-led-nhu-thoi-hien-dai-202206042235226152.html

Nhặt sạn phim phim cổ trang Trung Quốc

Tin tức mới nhất