Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021

"Lovers Of The Red Sky" (Bầu Trời Rực Đỏ) đang là phim được quan tâm và yêu mến nhất hiện nay. Phim đạt rating ấn tượng bởi nhiều điểm cộng.

Nội dung mới lạ - đan xen yếu tố kỳ ảo giả tưởng hấp dẫn

Nội dung của Bầu Trời Rực Đỏ xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ họa sỹ tài năng, nổi tiếng Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung thủ vai) và nhà chiêm tinh học Ha Ram (Ahn Hyo Seob thủ vai).

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-1

Cả 2 nhân vật chính đã gặp nhau khi còn nhỏ, lúc đó Hong Chun Gi là một cô bé mù vô cùng đáng thương. Sau khi cậu bé Ha Ram tham gia vào lễ tế cầu mưa mọi chuyện đã thay đổi. Ha Ram bị Ma vương nhập, bị mất đi đôi mắt còn Hong Chun Gi thì lấy lại được thị giác.

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-2
Các nhân vật chính gặp nhau khi còn nhỏ

19 năm sau cả hai tái ngộ tạo nên một câu chuyện tình tuyệt đẹp, cảm động. Ma vương trong cơ thể của Ha Ram vẫn luôn tìm mọi cơ hội để trỗi dậy còn Hong Chun Gi thì mang sứ mệnh phong ấn Ma vương.

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-3

Bầu Trời Rực Đỏ khai thác những yếu tố được yêu mến trong những năm gần đây của phim Hàn với sự xuất hiện của những sinh vật đến từ thế giới khác như : thần thánh, quỷ dữ và linh hồn. Những yếu tố kỳ ảo kết hợp cùng với nội dung kịch bản chặt chẽ, cốt truyện thu hút hấp dẫn xoay quanh việc tranh quyền đoạt vị và chiến đấu với quỷ dữ giúp bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích.

Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, được yêu mến

Dàn diễn viên chính của phim là những cái tên hot, triển vọng, nhận được nhiều sự trông đợi của khán giả.

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-4

Kim Yoo Jung có màn tái xuất với thể loại cổ trang quen thuộc sau 5 năm kể từ bộ phim đình đám đóng cặp cùng nam thần Park Bo Gum là Mây Họa Ánh Trăng. Chính vì vậy kỳ vọng của khán giả rất lớn dành cho cô và bộ phim này.

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-5

Ahn Hyo Seop là cái tên vụt sáng với bộ phim đề tài y khoa Người Thầy Y Đức phần 2. Ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tỏa sáng, kỹ năng diễn xuất tốt, giọng nói thu hút khiến anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-6

Ngoài cặp đôi chính, phim còn quy tụ dàn diễn viên phụ cũng khá nổi tiếng. Gong Myung với vai hoàng tử Yangmyeong sẽ là nhân vật chen giữa chuyện tình yêu của cặp đôi chính. Dù xuất phát là một ca sỹ nhưng anh chàng có gia tài phim khá đáng nể khi xuất hiện trong các bộ phim như: Cô Dâu Thủy Thần, Cách Mạng Tình Yêu, Khi Sếp Tái Sinh…

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Kwak Si Yang trong vai phản diện Hoàng tử Juhyang - một kẻ tham vọng muốn chiếm đoạt ngôi vương. Kwak Si Yang có ngoại hình được yêu mến và từng xuất hiện trong các bộ phim: Fight For My Way, Alice…

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-7

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-8

Đội ngũ chế tác “hùng hậu” cùng sức hút từ tiểu thuyết gốc

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Hong Chun Gi của tác giả Jung Eun Gwol cũng là tác giả của hai tác phẩm đình đám Mặt Trăng Ôm Mặt TrờiChuyện Tình Sungkyngkwan. Chính vì vậy khi chuyện tình của nữ họa sỹ Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh mù Ha Ram được đưa lên phim, đã có rất nhiều sự quan tâm và mong chờ từ các khán giả.

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-9
Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Hong Chun Gi nổi tiếng

Một điểm cộng lớn nữa của bộ phim là sự tham gia của dàn đội ngũ chế tác rất nổi tiếng. Ngoài tác giả Jung Eun Gwol, phim còn có sự tham gia chỉ đạo của đạo diễn Jang Tae Yoo - người đã tạo nên sự thành công cho những tác phẩm nổi tiếng khắp châu Á là: Vì Sao Đưa Anh Tới (2013), Hyena (2020)…

Tuy nhiên ngoài những điểm cộng, phim vẫn còn một số điểm trừ đáng tiếc.

Kim Yoo Jung diễn xuất một màu, Ahn Hyo Seop còn hiền

Vai diễn Ha Ram của Ahn Hyo Seop trong bộ phim này không chỉ là một nhà chiêm tinh mù mà còn là thủ lĩnh của một tổ chức tình báo bí mật và sự nghi ngờ, hiềm khích dành cho nhà vua, cho triều đình về cái chết của cả gia đình mình.

Tuy nhiên, sự thể hiện của Ahn Hyo Seop đến nay chỉ ở mức ổn. So với một con người mang nhiều bi thương, hận thù và nhiều toan tính thì Ahn Hyo Seob chưa cho thấy một sự mạnh mẽ, ấn tượng nhất định. Sự thù hằn và toan tính của anh vẫn còn ở mức hơi “hiền”.

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-10
Ahn Hyo Seop vẫn còn diễn xuất hơi "hiền"

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở Kim Yoo Jung còn lớn hơn. Dù phần đông khán giả vẫn yêu thích nét diễn xuất của Kim Yoo Jung nhưng cô lại cho thấy sự thể hiện một màu, tạo hình không có nhiều khác biệt so với vai diễn Hong Ra On từ Mây Họa Ánh Trăng.

Ở cả hai bộ phim, vai diễn của Kim Yoo Jung đều là một cô nàng tinh nghịch, đáng yêu, vui vẻ hoạt bát, cách diễn xuất cho hai nhân vật cũng đều tương tự nhau, biểu cảm khuôn mặt đều một màu và không có sự bứt phá. Dường như Kim Yoo Jung vẫn quá an toàn, cô vẫn chưa chịu cho mình một sự bứt phá và phát triển lối diễn xuất mới hơn.

Khi khán giả nghe tin Kim Yoo Jung sẽ đóng cổ trang có lẽ ai cũng mường tượng được ra nhân vật mà cô sẽ đóng như thế nào, cách thể hiện của cô trong bộ phim ra sao nên Kim Yoo Jung không tạo được điểm nhấn diễn xuất mới mẻ, thu hút cho người xem.

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-11Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-12
Hình ảnh tương tự nhau của Kim Yoo Jung qua 2 bộ phim
Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-13
Vai diễn Hong Chun Gi
Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-14
Vai diễn Hong Ra On trong "Mây Họa Ánh Trăng"

Phần đông khán giả cũng chỉ khen về “chemistry” ngọt ngào giữa hai nhân vật chính mà không thực sự nhiều đánh giá khen ngợi diễn xuất của cả hai.

Lợi dụng kỹ xảo quá mức

Phim của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop là siêu phẩm cổ trang 2021-15

Một điểm trừ nhỏ khác  của bộ phim là sự lợi dụng quá nhiều của kỹ xảo. Dù biết bộ phim mang yếu tố kỳ ảo, giả tưởng nhưng việc lợi dụng, sử dụng quá nhiều các kỹ xảo khiến đôi khi bộ phim mất đi sự chân thật cần thiết. Việc chèn quá nhiều kỹ xảo trong một cảnh đôi khi khiến khán giả quá rối mắt và không tập trung được vào nội dung.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-kim-yoo-jung-va-ahn-hyo-seop-la-sieu-pham-co-trang-2021-n-278224.html

Ahn Hyo Seop Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao