Phim của Yoo Seung Ho kết thúc với rating cao kỷ lục

(2Sao) - Tuy nhiên cái kết của bộ phim đã khiến các fan hâm mộ của cặp đôi Yoo Seung Ho và Park Min Young không khỏi tiếc nuối.

Bộ phim "Remember" đã đi đến hồi kết với tập cuối được phát sóng vào tối 18/2. Nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính đến tận phút cuối cùng cái kết bất ngờ đã khiến rating của nó tăng mạnh. Theo thống kê số liệu của AGB, tỉ suất người xem trên toàn quốc đạt 20,3% (tăng 2,2%) và tỉ suất người xem tại khu vực Seoul đạt 22,6% (tăng 1,7%). Trong khi đó, thống kê của TNMS cho thấy tỉ suất người xem trên toàn quốc cũng đạt 20.1% (tăng 2,2%). Tại khu vực Seoul, tỉ suất người xem đạt 23.7% (tăng 2%). Như vậy, "Remember" đã liên tục dẫn đầu và bỏ cách rất xa đối thủ chiếu cùng khung giờ từ khi được phát sóng đến giờ. Ngoài ra, "Remember" đã trở thành phim đầu tiên có rating vượt mốc 20% trong năm 2016.


Tuy nhiên kết thúc của bộ phim lại khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho mối tình của Jin Woo (Yoo Seung Ho) và In Ha (Park Min Young). Sau khi đưa được sự thật ra ánh sáng để đòi lại công bằng cho cha mình và khiến kẻ ác bị trừng trị, Jin Woo đã mất hết trí nhớ. Cảnh cuối của bộ phim bắt đầu với việc In Ha chạy đến tìm Jin Woo và hỏi anh còn nhớ về chiếc vòng tay cô đang cầm không. Thế nhưng câu trả lời mà cô nhận được là "Không. Tôi không nhớ" và Jin Woo lặng lẽ xoay lưng bước đi. Sau tất cả, In Ha chỉ còn biết rơi nước mắt và nhìn theo bóng dáng Jin Woo đang xa dần.

Cảnh cuối của bộ phim "Remember".

Rất nhiều khán giả của bộ phim đã bày tỏ mong muốn các nhà sản xuất sẽ làm tiếp phần 2 để cặp đôi Jin Woo và In Ha có một cái kết khác hạnh phúc hơn. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng sau tất cả những đau khổ và mất mát mà Jin Woo phải chịu đựng trong quá khứ, thì đây cũng là cách tốt để giúp anh quên đi và bắt đầu lại với cuộc sống mới.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất