Khám phá 5 bí mật thú vị về "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho

(2Sao) - Nam diễn viên sinh năm 1994 này đang tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ với vai chính trong "Remember".

Khởi nghiệp từ năm lên 6 tuổi, cho đến nay sự nghiệp của Yoo Seung Ho vẫn đang ngày một thăng hoa với những vai diễn hay được yêu thích trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Vai diễn luật sư, người tìm mọi cách chứng minh sự vô tội của cha mình trước khi bị mất trí nhớ của anh trong "Remember" đã nhận được rất nhiều khen ngợi. Bên cạnh đó, vai diễn ảo thuật gia trong bộ phim điện ảnh "The Joseon Magician" đang được công chiếu cũng ghi được dấu ấn.

Dưới đây là 5 bí mật thú vị xung quanh sự nghiệp và cuộc sống của nam diễn viên trẻ này mà có thể bạn còn chưa biết:


Yoo Seung Ho có màn ra mắt đầu tiên khi mới 6 tuổi trong một quảng cáo điện thoại. Mẹ anh đã gửi tấm hình cậu con trai mình cho công ty quảng cáo và anh đã được chọn. Một năm sau, anh đã có vai diễn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình. Đến năm 2010, Yoo Seung Ho góp mặt trong bộ phim "Flames of desire" với vai diễn con trai một gia đình giàu có nhưng không mang trong mình tham vọng.


Mặc dù được nhận vào nhiều trường đại học nhưng Yoo Seung Ho đã quyết định bỏ học để theo đuổi nghiệp diễn. Năm 19 tuổi, anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi tự nguyện nhập ngũ. Ở Hàn Quốc, tất cả nam giới đều phải nhập ngũ trong 2 năm với độ tuổi bắt buộc là từ 18 đến 35. Đa phần các nam nghệ sĩ đều cố gắng tạo dựng sự nghiệp trước rồi đến khi gần hết hạn mới nhập ngũ. Thế nhưng với Yoo Seung Ho, anh quan niệm đây là một nghĩa vụ mà mình không thể trốn tránh và coi đó là cách để thoát khỏi những áp lực trong nghiệp diễn.


Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Grazia, anh từng chia sẻ về chuyến du lịch yêu thích của mình: " Tôi không phải tuýp người thích những nơi sang trọng và tiện nghi khi đi du lịch. Đối với tôi chỉ cần mang theo một chiếc ba lô là đủ. Trước khi nhập ngũ, tôi đã đi đến đảo Jeju với một vài người bạn. Chúng tôi đã thuê xe và đạp xe dạo chơi. Đó cũng là lúc tôi có thêm thời gian để suy nghĩ nhiều chuyện. Đó là một chuyến đi trong điều kiện thời tiết khó khăn khi trời mưa và lạnh nhưng tôi vẫn rất vui vì được ở bên bạn bè."


Nữ diễn viên Park Shin Hye từng cho biết cô rất muốn được đóng chung cùng Yoo Seung Ho trong thời gian tới. Hai người đã từng tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của So Ji Sub. Và họ cũng từng tham gia vào chiến dịch quảng cáo cho Lotte. Park Shin Hye cũng nói đùa rằng, Yoo Seung Ho từng coi cô là mẫu bạn gái lý tưởng nhưng sau đó anh đã "thay lòng" khi chuyển sang IU.


Yoo Seung Ho cũng từng tiết lộ về mẫu bạn gái trong mộng của mình trong một cuộc phỏng vấn với trang Newsen: "Tôi thích những người nằm trong độ tuổi của tôi. Khoảng cách 4 tuổi là hợp lý nhất. Mẫu người lý tưởng của tôi là những cô gái có mái tóc dài lượn sóng và trông ngây thơ. Tốt nhất cô ấy không làm trong ngành giải trí". Anh cũng cho biết thích những cô gái mặc màu tối, yêu thương động vật và ham đọc sách. Tuy nhiên anh cũng không vội vàng trong truyện kết hôn vì vẫn đang bận rộn với sự nghiệp diễn xuất.

Once
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất