4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?

Điểm qua những cặp chị em hơn kém một con giáp của màn ảnh nhỏ xứ củ sâm trong dự án phim sắp tới nhé!

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sắp chào đón sự trở lại của loạt ngôi sao đình đám, có diễn xuất chuyên nghiệp, tuyệt vời. Chuyện cặp đôi nhân vật chính trong phim tình cảm xứ Kim Chi có sự chênh lệch tuổi tác khá hơn đã quá quen thuộc đối với phần đông khán giả. Nếu như trước đây, người ta chọn nam chính lớn tuổi hơn nữ chính thì đến bây giờ thời thế đã thay đổi. Cùng điểm qua những cặp chị em đang mong đợi nhất cuối năm nay và đầu năm 2019 nhé!

Han Ji Min - Nam Joo Hyuk

Han Ji Min sinh năm 1982 và Nam Joo Hyuk sinh năm 1994. Cặp đôi cách nhau chính xác một con giáp, tình trạng hiện tại, cả hai đều đang độc thân. Han Ji Min chưa từng có tin hẹn hò trong gần 20 năm làm nghệ thuật. Trước đó, nam diễn viên 24 từng hẹn hò với Lee Sung Kyung. Theo các báo cáo, họ đang đàm phán để xuất hiện trong Dazzling (눈이 부시게) đài JTBC.

4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?-1
Tác phẩm thuộc thể loại giả tưởng, lãng mạn kể  về một phụ nữ 25 tuổi (Han Ji Min), người không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành một bà già nua, ốm yếu.

4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?-2
Và một người đàn ông 26 tuổi (Nam Joo Hyuk), anh ta chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá của mình rồi sống như một kẻ bất cần đời, lười nhác.

Dazzling sẽ mang cả yếu tố hài hước lẫn lãng mạn, nó cho thấy rằng hai người sống cùng một thời điểm nhưng cách ứng xử với thời gian hoàn toàn khác nhau. Theo dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả xem đài vào đầu năm 2019.

Song Hye Kyo - Park Bo Gum

Song Hye Kyo (1981) và Park Bo Gum (1993), cặp chị em cũng cách nhau 12 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã trở thành vợ của Song Joong Ki, trong khi Park Bo Gum vẫn “ế”, thậm chí anh từng dính tới tin đồn hẹn và cưới “ma cà rồng” Jang Nara (nữ diễn viên bằng tuổi Song Hye Kyo). Như vậy, cả hai chính thức cùng nhau xuất hiện trong phim Boyfriend / Encounter (남자친구) đài tvN.

4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?-3
Đây sẽ là bộ phim tình cảm kể về mối quan hệ tình yêu giữa Cha Soo Hyun (do Song Hye Kyo thủ vai) - cô con gái bất hạnh của một chính trị gia nổi tiếng, đồng thời là vợ cũ của người thừa kế cho một tập đoàn giàu có.

4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?-4
Và một chàng trai trẻ bình thường, ngây thơ  Kim Jin Hyuk(Park Bo Gum). Trong khi Cha Soo Hyun chưa bao giờ sống một mình thì Kim Jin Hyuk tự lập biết cách tìm kiếm hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt.

Boyfriend sẽ phát sóng vào tháng 11, sau khi The Smile has Left Your Eyes đài tvN đóng máy.

Lee Na Young - Lee Jong Suk

Mới đây Lee Na Young (1979) đã nhận lời “bén duyên” cùng người hâm mộ Lee Jong Suk (1989) qua phim truyền hình sắp tới Romance Supplement (로맨스는 별책부록) đài tvN. Nữ diễn viên hơn “hậu bối” của mình 10 tuổi, hiện tại, Lee Na Young đã kết hôn với Won Bin và có một cậu con trai 3 tuổi. Trong khi, chàng diễn viên trẻ không có nghi vấn hẹn hò.

4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?-5
"Romance Supplement" thuộc thể loại phim hài, lãng mạn lấy bối cảnh trong một công ty xuất bản, xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30. Lee Jong Suk sẽ đóng vai Cha Eun Ho, một nhà văn xuất sắc và cũng là biên tập viên trẻ nhất của công ty.

4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?-6
Lee Na Young sẽ đóng vai Kang Dani, một nhà viết kịch bản lâu năm và hay gặp điều xui xẻo. Kang Dani muốn một công việc ổn định và có thể thành công trong sự nghiệp. Kang Dani nói dối về trình độ học vấn của mình để được thuê tại công ty xuất bản của Cha Eun Ho, nơi cô hy vọng sẽ có một khởi đầu mới.

Romance Supplement dự kiến ​​sẽ ra mắt trong nửa đầu năm tới.

Kim Sun Ah - Lee Yi Kyung

Cặp chị em cách nhau 16 tuổi, Kim Sun Ah (1973) và Lee Yi Kyung (1989) sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình thứ Tư và thứ Năm đài MBC - Red Moon, Blue Sea (붉은달 푸른해). Bước sang tuổi 45 nhưng nữ ngôi sao vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai, trong khi Lee Yi Kyung từng hẹn hò với Jung In Sun và vừa chia tay vào tháng 6 năm nay.

4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?-7
Tác phẩm thuộc thể loại kinh dị, bí ẩn kể về chuyên gia tâm lý Cha Woo Kyung (Kim Sun Ah) mất tất cả sau một sự cố bí ẩn xảy ra cũng như sau khi gặp một đứa trẻ bí ẩn. Sử dụng những bài thơ làm manh mối, cô cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau vụ việc.

4 cặp chị em cách nhau hơn 12 tuổi của màn ảnh Hàn cuối năm 2018 - 2019, bạn trông đợi vào ai?-8
Trong khi Lee Yi Kyung sẽ đóng vai một thám tử Kang Ji Heon, người có niềm tin mạnh mẽ vào công lý và pháp luật

Red Moon, Blue Sea được phát sóng sau khi Terius Behind Me của đài MBC kết thúc.

 

Theo Saostar


Lee Na Young Han Ji Min Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao