Phim Hàn gây sốt ngay khi chưa ra mắt

(2Sao) – Liệu một bộ phim có thể gây sốt ngay khi chưa ra mắt? Đó là thành tích mà bộ phim truyền hình Cheese in the Trap đã làm được.

Bộ phim truyền hình Cheese in the Trap tuy chưa phát sóng nhưng đã gây sốt trong cộng đồng mạng, đặc biệt là ở thị trường Trung Quốc. Nhờ thế, phim đã lọt vào danh sách Những bộ phim truyền hình Hàn và Nhật đình đám nhất năm 2015. Được biết, Cheese in the Trap là bộ phim truyền hình duy nhất chưa phát sóng có mặt trong danh sách này.  Điều này cho thấy  khán giả Trung Quốc vô cùng mong chờ bộ phim.


Park Hae Jin - nam chính của Cheese in the Trap là sao Hàn rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Không chỉ được yêu mến với những bộ phim Hàn như Vì sao đưa anh tới, Doctor Stranger, Bad Guys và My Daughter Seo Young, anh còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình Trung Quốc. Bộ phim Hoa ngữ Qian Duo Duo’s Marriage Story mà Park Hae Jin tham gia đã thu hút 270 triệu lượt xem trong tuần đầu tiên và 1,5 tỷ lượt xem trong 2 tuần. Kỷ lục này đã giúp mỹ nam xứ Hàn được LeTV trao giải Ngôi sao Châu Á đình đám nhất.


Trong Cheese in The Trap, Park Hae Jin vào vai anh chàng tưởng chừng hoàn hảo Yoo Jung. Thế nhưng vẻ hoàn hảo chỉ là bề ngoài. Một cô bạn học luôn cho rằng Yoo Jung đang giấu diếm điều gì đó và cố gắng tìm ra bí mật của anh chàng. Từ đây, cuộc đời cô nàng có bước ngoặt lớn.


Cheese in the Trap chuyển thể từ truyện tranh vô cùng nổi tiếng tại Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và Indonesia. Các fan vô cùng hài lòng khi nhà sản xuất lựa chọn Park Hae Jin cho vai nam chính. Ngoài mỹ này, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kim Go Eun, Seo Kang Joon, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung. Cheese in the Trap dự kiến ra mắt khán giả bắt đầu từ 4/1/2016.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất