Sự thật 'không như mơ' về những nụ hôn trong phim Hàn

(2Sao) - Nhiều nụ hôn trông vô cùng lãng mạn trên phim nhưng khi thực hiện lại vô cùng vất vả.

1. Hwang Jung Eum và Park Seo Joon trong She Was Pretty

Ở buổi họp báo kết thúc bộ phim She Was Pretty, nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã bật mí về những cảnh hôn với nam diễn viên Park Seo Joon. Mặc dù khen ngợi diễn xuất của đồng nghiệp nhưng cô cho rằng cảnh hôn ngoài đời không lãng mạn như trên phim.


Môi của Park Seo Joon hơi dày. Tôi đã nói với cậu ấy rằng tôi sẽ không làm gì khi cậu ấy hôn tôi cả vì Hye Jin là một nhân vật có tính cách trong sáng”, Hwang Jung Eum chia sẻ. Khi đó, Park Seo Joon đã trêu Hwang Jung Eum rằng hôn cô giống như hôn một bức tường vậy.

2. Taecyeon và Suzy trong Dream High


Taecyeon từng rất vất vả mới hoàn thành được cảnh khóa môi với cô nàng Suzy trong bộ phim truyền hình Dream High. Anh từng chia sẻ trong chương trình Taxi rằng: “Khi tôi quay cảnh hôn với Suzy, tôi rất lo lắng vì đây là cảnh quay khóa môi đầu tiên của tôi. Chúng tôi phải mất gần 8 tiếng mới hoàn thành xong phân cảnh này”.

3. Jaejoong và Go Sung Hee trong Spy


Để có cảnh hôn lãng mạn trên phim, Jaejoong và bạn diễn Go Sung Hee cũng phải chịu không ít cực khổ. Khi quay phim, tuyết bỗng rơi rất nhiều và cả hai diễn viên lạnh đến thấu xương. Jaejoong cho biết: “Gió lạnh buốt và nhiệt độ phải vào khoảng -20 độ C. Trời cũng bất chợt có tuyết rơi”. Dù tuyết rơi giúp  cho phân cảnh thêm lãng mạn nhưng lại làm các diễn viên rất khó để tập trung quay phim.

4. Jung Il Woo và Lee Chung Ah trong Flower Boy Ramen Shop

Flower Boy Ramen Shop có màn khóa môi mãnh liệt giữa hai nhân vật của Jung Il Woo và Lee Chung Ah. Khi đó, chàng nhận ra tình cảm dành cho nàng nên đã xuống xe máy rồi kéo nàng lại gần để hôn. Khi quay cảnh này, Jung Il Woo lỡ cắn phải môi Lee Chung Ah.




Lee Chung Ah từng hé lộ về phân cảnh trên: “Khi quay cảnh đó, tôi có cảm giác mình đang nhìn thấy những ngôi sao. Tôi cảm nhận được vị máu trong miệng nhưng vì máy quay vẫn đang chạy nên tôi không thể ngừng lại. Khi cảnh quay hoàn thành, tôi nhìn thấy môi mình đang chảy máu.

5. Lee Min Ho và Park Shin Hye trong The Heirs

Đôi khi, các đạo diễn muốn tạo bất ngờ cho các diễn viên với cảnh hôn để khiến phản ứng của nhân vật thêm kịch tính và cuốn hút. Đó là trường hợp của Park Shin Hye trong The Heirs. Người đẹp 9X đã rất sửng sốt khi Lee Min Ho hôn cô bởi đạo diễn không hề thông báo trước về phân cảnh này.




“Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Khi quay cảnh này, tôi đã túm lấy quần áo của Lee Min Ho. Đó là bởi tôi quá sửng sốt.” Cũng chính phản ứng bất ngờ của Park Shin Hye khiến cảnh quay thêm chân thật.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất