Phim Hàn hot tháng 10: 'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun đối đầu 'chị đại' Lee Young Ae

Rất nhiều phim hay lên sóng trong tháng 10, đặc biệt sự trở lại của Jun Ji Hyun và mỹ nhân "Dae Jang Geum" Lee Young Ae được chờ đợi hơn cả.

My Name (15/10)

Sau 2 bộ phim đình đám D.P. (Truy Bắt Lính Đào Ngũ)Squid Game (Trò Chơi Con Mực), bộ phim Hàn Quốc gốc Netflix tiếp theo sẽ lên sóng là My Name.

Phim với sự tham gia của Han So Hee và Ahn Bo Hyun. Han So Hee sẽ vào vai Yoon Ji Woo, một cô gái gia nhập vào tổ chức xã hội đen để trả thù cho cái chết của cha mình. Ji Woo sẽ làm việc trong một băng đảng ma túy dưới quyền của Choi Moo Jin (Park Hee Soon thủ vai).

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-1

Ji Woo cũng thâm nhập vào sở cảnh sát với tư cách đặc vụ chìm trong đơn vị điều tra ma túy, cô cùng với cảnh sát Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun thủ vai) sẽ cùng khám phá ra những sự thật đằng sau cái chết của cha cô. 

Đây là bộ phim mà khán giả rất trông đợi vào sự thay đổi diễn xuất từ Han So Hee sau vai diễn nhạt nhòa, không thành công trong “bom xịt” Nevertheless.

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-2

Jirisan (23/10)

Jirisan là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2021. Phim đánh dấu sự trở lại của nữ thần màn ảnh Jun Ji Hyun sau 5 năm vắng bóng kể từ bộ phim Legend of the Blue Sea (Huyên Thoại Biển Xanh).

Jun Ji Hyun sẽ vào vai Seo Yi Gang - một kiểm lâm hàng đầu làm việc tại Vườn Quốc Gia núi Jiri. Cô nắm rõ khu vực này trong lòng bàn tay và truyền đạt kiến thức cho kiểm lâm tân binh Kang Hyun Jo do Joo Ji Hoon thủ vai.

Kang Hyun Jo là một thực tập sinh quân sự mang một bí mật khó nói. Cùng nhau, họ cố gắng cứu những người gặp nạn và đối phó với những nhân vật bí ẩn.

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-3

Jirisan được chờ đợi vì nội dung phim hấp dẫn, quy tụ những diễn viên hàng đầu, “bảo chứng rating” của xứ sở kim chi là Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon.

Ngoài ra, đây là dự án được phát sóng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập tvN, được chắp bút bởi biên kịch nổi tiếng Kim Eun Hee và chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eun Bok - người đứng sau thành công của Descendant Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời)Mr.Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương).

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-4Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-5

Jirisan chắc chắn sẽ là một “đối thủ” cực đáng gờm của đường đua tháng 10.

Inspector Koo (30/10)

Inspector Koo của ngôi sao Lee Young Ae sẽ là đối thủ trực tiếp, cạnh tranh gay gắt với Jirisan của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon.

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-6

Bộ phim thuộc thể loại hài – tâm lý tội phạm. Lee Young Ae vào vai nhân vật chính Koo Kyung Yi, một cựu cảnh sát đã trở thành nhân viên điều tra bảo hiểm đồng thời là một người sống ẩn dật sau cái chết của chồng cô.

Cô thích giải quyết những vụ án lạnh lùng và một ngày nọ cô thấy mình bị cuốn vào một loạt cuộc điều tra giết người khi đối đầu với K - một phụ nữ trẻ độc ác đang học đại học và là một kẻ giết người hàng loạt.

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-7

Tạo hình ấn tượng,khác lạ của mỹ nhân Dae Jang Geum nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút của khán giả. Chắc chắn bằng kinh nghiệm của mình, Lee Young Ae sẽ giúp Inspector Koo đạt được những thành công nhất định.

Ngoài 3 bộ phim nổi bật nhất kể trên, tháng 10 còn có sự xuất hiện của một số bộ phim Hàn khác hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ thú vị và không nên bỏ lỡ.

The King’s Affection (11/10)

Đây là bộ phim cổ trang lãng mạn với sự tham gia của Park Eun Bin và Ro Woon. 

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-8

Câu chuyện liên quan đến một cặp song sinh trai gái được sinh ra bởi một phi tần. Bị cho là điềm gở, bé gái bị mang đi giết hại nhưng may mắn sống sót. Sau khi người anh trai qua đời, người em gái quay về cải trang làm anh của mình và trở thành Hoàng tử Lee Hwi.

Thành viên của SF9 Rowoon sẽ vào vai Jung Ji Woon – giáo viên của Lee Hwi. Anh xuất thân từ gia đình quý tộc,là người lạc quan và sớm nảy sinh tình cảm với Lee Hwi.

Reflection Of You (13/10)

Sau 2 năm, nữ diễn viên Go Hyun Jung sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim truyền hình Reflection Of You. Cô sẽ vào vai Jeong Hee Joo - một người phụ nữ đã phải trải qua tuổi trẻ đầy khó khăn để trở thành một họa sỹ, nhà viết tiểu luận thành công và hiện đang sống cùng người chồng giàu có và hai đứa con.

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-9

“Nàng đông” của bộ phim Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sỹ) Shin Hyun Been sẽ vào vai Goo Hae Won - một giáo viên nghệ thuật. Hee Joo đã gặp Hae Won, người khiến cô nhớ lại quãng thời gian khó khăn lúc còn trẻ.

Chimaera (30/10)

Chimaera có sự tham gia của nam diễn viên Park Hae Soo - người vừa gặt hái được những thành công vang dội với siêu phẩm Squid Game.

Phim Hàn hot tháng 10: Mợ chảnh Jun Ji Hyun đối đầu chị đại Lee Young Ae-10

Chimaera thuộc thể loại kinh dị - bí ẩn liên quan đến một vụ nổ vào năm 1984 và kéo theo hàng loạt vụ án mạng xảy ra sau này. Park Hae Soo sẽ vào vai một cảnh sát chính trực, nghiêm túc, bất chấp nguy hiểm để điều tra chân tướng.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-hot-thang-10-jun-ji-hyun-doi-dau-lee-young-ae-n-279548.html

Han So Hee Lee Young Ae jun ji hyun Phim Hàn

Tin tức mới nhất