Phim Hàn bị chỉ trích vì sử dụng ảnh trong vụ thảm kịch sập tòa nhà

“Penthouse 3” khiến khán giả phẫn nộ vì sử dụng tư liệu thực tế về thảm kịch tòa nhà đổ sập lên xe bus tại Hàn Quốc.

Trong tập 13 phát sóng vào ngày 3/9, tin tức Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) cho nổ bom khiến cung điện Hera sụp đổ nhanh chóng được các cơ quan báo chí đưa tin. Trong bản tin, phát thanh viên đã đưa tin về vụ việc đồng thời chiếu đoạn phóng sự tại hiện trường.

Tuy nhiên, phân cảnh hiện trường hoang tàn được sử dụng trong Penthouse 3 thực chất là tư liệu về thảm kịch tòa nhà Gwangju đổ sập lên xe bus xảy ra vào ngày 9/6 tại Hàn Quốc.

MyDaily đã tiến hành kiểm tra và phát hiện ra rằng phân cảnh trong phim giống với tin tức về vụ sập tòa nhà Gwangju được SBS News phát sóng. Hình ảnh này khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ. Họ cho rằng ê-kíp đã xoáy vào nỗi đau của gia đình các nạn nhân.

Phim Hàn bị chỉ trích vì sử dụng ảnh trong vụ thảm kịch sập tòa nhà-1
Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cho biết tòa nhà này đang trong quá trình phá dỡ. Các khối bê tông từ tòa nhà bất ngờ đổ xuống chôn vùi chiếc xe bus khi đang đỗ ở một điểm dừng gần công trường. Vụ tai nạn thương tâm khiến 9 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương nặng.

Theo đó, đội ngũ sản xuất của Penthouse 3 đã sử dụng cảnh quay từ một vụ tai nạn thực và chỉ chỉnh sửa phần phụ đề. Hiện tại, Penthouse mùa 3 đang phải đón nhận liên tiếp phản ứng từ khán giả vì nội dung quá khích và bạo lực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-han-bi-chi-trich-vi-su-dung-anh-trong-vu-tham-kich-sap-toa-nha-post1258937.html

penthouse

Tin tức mới nhất