Phim Hàn 19+ về đời sống vợ chồng

"Thế giới hôn nhân" tạm thời dược dán nhãn 19+ với sáu tập đầu tiên, vì có nhiều cảnh phim trần trụi về tình dục và bạo lực.

Đúng như tựa đề gốc The World of Married, phim khai thác về cuộc sống hôn nhân của một cặp vợ chồng thành đạt. Ji Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) là một bác sĩ thành đạt, có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng yêu vợ và con trai ngoan ngoãn. Đến một ngày, vỏ bọc êm đềm ấy xuất hiện những vết nứt và vỡ tan khi Sun Woo phát hiện mối quan hệ bên ngoài của chồng. Nỗi đau dẫn lối cho báo thù, bi kịch nối tiếp bi kịch, cô đứng giữa dằn vặt của yêu và hận.

Nói tới tác phẩm được làm lại từ series Doctor Foster của truyền hình Anh, đạo diễn Mo Wan Il dùng bốn chữ "vô cùng chân thực" để miêu tả về các nội dung xoay quanh đời sống vợ chồng. Giai đoạn đầu, phim có nhiều cảnh ân ái nóng bỏng của bác sĩ Ji Sun Woo và ông xã Lee Tae Oh (Park Hae Joon đóng). Sau này, phim có một số cảnh bạo lực. Số lượng tập phim không dành cho khán giả vị thành niên có thể tăng thêm ngoài sáu tập đầu tiên, tùy thuộc quá trình quay phim và hậu kỳ kế tiếp. 

Phim Hàn 19+ về đời sống vợ chồng-1
Kim Hee Ae và Park Hae Joon vào vai vợ chồng.

Việc dán nhãn phim khiến Thế giới hôn nhân được chú ý từ trước lúc chiếu. Tối 27/3, tập đầu của phim đạt rating 6,3 điểm, lập kỷ lục tập 1 cao nhất trên mạng lưới JTBC. Trang Sohu của Trung Quốc ghi nhận, câu chuyện về một phụ nữ thời hiện đại tự lực cánh sinh, thành công trong sự nghiệp nhưng thất bại trong hôn nhân cũng là yếu tố giúp nhiều khán giả nữ quan tâm, thậm chí đồng cảm. Sự thật chồng ngoại tình và lai lịch kẻ thứ ba chắc chắn làm Ji Sun Woo đau khổ, sốc.

Phim Hàn 19+ về đời sống vợ chồng-2
Nội dung phim càng về sau càng bi kịch.

Vào vai bác sĩ Ji Sun Woo, Kim Hee Ae được nhà sản xuất tán thưởng có màn trình diễn tuyệt vời, kiểm soát không khí cảnh quay tốt. Trang Sohu cũng khen diễn xuất của cô có độ đằm, sâu sắc, không khoa trương nhưng giàu cảm xúc. Trong phim này, nữ diễn viên giữ nhan sắc trẻ hơn so với tuổi 54. Nhiều năm trước, cô từng được yêu thích ở Việt Nam qua vai chính trong các phim Tình yêu hoàn hảo, Người tình của chồng tôi...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/phim-han-19-ve-doi-song-vo-chong-4076151.html?fbclid=IwAR3vUHZFASw8WlFrSvvFGml-VJJUhUJbiTakXwK8uLsh4idfv2P0o7jksAw

Phim Hàn

Tin tức mới nhất