Phim mới của 'ông hoàng rating' Ji Sung khởi đầu ấn tượng

Theo Soompi, bộ phim truyền hình mới của đài tvN “The Devil Judge" với sự trở lại truyền hình của “ông hoàng rating” Ji Sung đã có bước khởi đầu khả quan.

Hôm 3/7, bộ phim mới với sự tham gia của Ji Sung, Kim Min Jung và Jin Young (GOT7) đã chính thức lên sóng trên đài tvN. Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của The Devil Judge ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 5,6%.

Con số này giúp bộ phim của đài tvN vươn lên chiếm vị trí đầu tiên trong số các tác phẩm chiếu cùng khung giờ trên tất cả các kênh, bao gồm cả mạng phát sóng công cộng. Ở phân khúc khán giả có người xem nhiều nhất từ 20 đến 49 tuổi, mức xếp hạng trung bình của The Devil Judge trên toàn quốc là 3,0 % và mức cao nhất là 3,6 %.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "ông hoàng rating" Ji Sung kể từ năm 2019, sau phim Doctor John. Ở những dự án đã tham gia, Ji Sung luôn được đánh giá cao về diễn xuất, khả năng chọn kịch bản tinh tường, và sức hấp dẫn lôi cuốn đặc biệt với khán giả.

The Devil Judge đang được kỳ vọng là dự án ấn tượng tiếp theo của Ji Sung sau những kỳ tích anh đã lập được với Kill Me Heal Me, Bị cáo, Doctor John...

Trong khi đó, Bossam: Steal The Fate của đài MBN đã phá kỷ lục xếp hạng khi phim chỉ còn một tập cuối cùng lên sóng vào ngày 4/7. Cụ thể, ngày 26/6, Bossam: Steal The Fate đã chứng kiến mức tỷ suất người xem tăng vọt, phá vỡ kỷ lục được xác lập trước đó.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim cổ trang đài MBN đạt rating trung bình trên toàn quốc là 9,4%, trở thành phim được xem nhiều nhất trên truyền hình cáp vào thứ 7.

Phim mới của ông hoàng rating Ji Sung khởi đầu ấn tượng-1Phim mới của ông hoàng rating Ji Sung khởi đầu ấn tượng-2Phim mới của ông hoàng rating Ji Sung khởi đầu ấn tượng-3Phim mới của ông hoàng rating Ji Sung khởi đầu ấn tượng-4
The Devil Judge, Voice 4 của tvN, Bossam: Steal The Fate của MBN và Love (ft. Marriage and Divorce 2) của TV Chosun đều đạt rating ấn tượng ở tập lên sóng mới nhất. Ảnh: Naver.

Theo Soompi, bộ phim truyền hình mới của tvN Voice 4 tiếp tục chuỗi thành công khi thu hút ngày càng nhiều người xem qua mỗi tập. Tập phát sóng mới nhất đạt mức trung bình trên toàn quốc là 4,0%, đánh dấu mức xếp hạng cao nhất của mùa phim từ khi phát sóng cho đến nay.

Ngoài ra, Voice 4 đã giữ vững vị trí đầu tiên trong các phim chiếu cùng khung giờ trên tất cả các kênh, bao gồm cả mạng phát sóng công cộng. Trong phân khúc chính của người xem ở độ tuổi 20 đến 49, phim đạt mức xếp hạng trung bình trên toàn quốc là 2,7 % và đỉnh điểm là 3,1 %.

Trang Soompi cũng cho biết Love (ft. Marriage and Divorce 2) của TV Chosun đã đạt tỷ suất người xem cao nhất tính từ khi lên sóng đến thời điểm tối qua. Bộ phim đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 8,9% cho tập mới nhất, đánh dấu sự gia tăng đáng kể so với tập trước đó.

Ở đài JTBC, tác phẩm 19+ của Han So Hee và Song Kang - Nevertheless, lại chứng kiến ​​sự sụt giảm nhẹ về lượng người xem cho tập thứ ba với mức trung bình trên toàn quốc là 1,2%. Trong khi đó, Những chị em cách mạng của KBS 2TV vẫn là chương trình được xem nhiều nhất vào thứ 7 với rating trung bình trên toàn quốc là 27,9%.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-moi-cua-ong-hoang-rating-ji-sung-khoi-dau-an-tuong-post1234685.html

phim hàn quốc Ji Sung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao