Phim mới của 'tình trẻ' Song Hye Kyo bị ném đá vì để thầy trò yêu nhau

Nhiều cư dân mạng đang chỉ trích bộ phim "Melancholia" có sự tham gia của Im Soo Jung và Lee Do Hyun vì xây dựng mối quan hệ tình cảm giữa thầy và trò.

Bộ phim mới của đài tvN - Melancholia với sự tham gia của Im Soo Jung và Lee Do Hyun đã tung ra poster nhân vật thu hút sự chú ý của các "mọt phim".

 

Melancholia được giới thiệu là bộ phim truyền hình diễn ra trong bối cảnh một trường học tư thục, nơi sự tham nhũng và chủ nghĩa thiên vị trở nên phổ biến, một câu chuyện đẹp hơn cả toán học vượt ra ngoài trí tuệ và định kiến thông thường về mối quan hệ giữa một giáo viên dạy toán và một thiên tài toán học.

Phim mới của tình trẻ Song Hye Kyo bị ném đá vì để thầy trò yêu nhau-1Phim mới của tình trẻ Song Hye Kyo bị ném đá vì để thầy trò yêu nhau-2Phim mới của tình trẻ Song Hye Kyo bị ném đá vì để thầy trò yêu nhau-3

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã phản đối những dòng chữ được in trên một tấm poster. Trong poster có sự xuất hiện của Lee Do Hyun có kèm dòng chữ: "Tôi không được phép thích chúng, cả toán học lẫn giáo viên của tôi".

 

Một số cư dân mạng đã đề cập đến vấn đề câu chuyện tình yêu giữa một giáo viên và một học sinh, hầu hết đều cảm thấy khó chịu về mối quan hệ không phù hợp này.

Phim mới của tình trẻ Song Hye Kyo bị ném đá vì để thầy trò yêu nhau-4

Ngoài ra, cư dân mạng chỉ ra rằng khoảng cách tuổi tác quá lớn của hai nhân vật chính cũng là một vấn đề. Im Soo Jung sinh năm 1979 và Lee Do Hyun sinh năm 1995, cả hai cách nhau tới 16 tuổi.

 

Một số Knetizen đã bày tỏ sự bức xúc về nội dung bộ phim này:

- Đây là câu chuyện của một bộ phim truyền hình từ 20 năm trước.

- Điều này thật quê mùa và vớ vẩn.

- Những dòng chữ trên poster thật là đáng suy nghĩ.

- Nếu câu chuyện này mà đi quá xa thì sẽ là vấn đề lớn.

- Hy vọng bộ phim này tôn trọng mối quan hệ giáo viên và học sinh.

- Tình cảm cô trò thật không phù hợp chút nào.

- Tất cả chúng ta đều phải long một giáo viên ở thời điểm nào đó nhưng khi trưởng thành nghĩ đến điều này thật tồi tệ.

- Tôi cảm thấy rùng mình. Nếu là sinh viên thì ổn nhưng đây lại là một học sinh trung học. Nó sẽ khuyến khích mối quan hệ không lành mạnh trong đời thực.

- Chẳng hiểu sao lại làm một bộ phim có quan hệ kỳ lạ và lãng mạn hóa nó.

- Khoảng cách tuổi tác không phải vấn đề, vấn đề là quan hệ thầy trò.

Trước đó vào ngày 14/10 truyền thông Hàn đưa tin Lee Do Hyun sẽ trở thành nam chính đóng cặp cùng đàn chị Song Hye Kyo trong bộ phim The Glory được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook “mẹ đẻ” của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-moi-cua-tinh-tre-song-hye-kyo-bi-nem-da-n-281425.html

Lee Do Hyun

Tin tức mới nhất