Phim mới của Viên Băng Nghiên bị ghét lây vì 'trà xanh Lâm Hữu Hữu'

Phim "Chúc Khanh Hảo" bị một số khán giả tỏ thái độ quá khích vì nữ phụ Trương Nguyệt - Lâm Hữu Hữu trong "30 Chưa Phải Là Hết".

Nói về độ "lậm phim" phải nhắc đến các netizen Trung Quốc với những thái độ cư xử không thể vô lý hơn dành cho diễn viên.

Nữ diễn viên trẻ Trương Nguyệt, người nổi tiếng với vai "trà xanh" Lâm Hữu Hữu trong 30 Chưa Phải Là Hết từng phải khóa bình luận trên trang cá nhân vì bị khán giả tấn công, sau khi diễn quá đạt vai "tiểu tam" trong phim.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, dự án mới nhất của cô là Chúc Khanh Hảo, do Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính, cũng bị tấn công vô lý.

Phim mới của Viên Băng Nghiên bị ghét lây vì trà xanh Lâm Hữu Hữu-1
Trương Nguyệt đội mũ đen, đứng cạnh Viên Băng Nghiên.

Sau khi Chúc Khanh Hảo công bố dàn diễn viên, nhiều người đã nhảy vào fanpage quảng bá phim thể hiện thái độ... không thèm xem chỉ vì nữ phụ của phim là Trương Nguyệt. Lý do của vụ tẩy chay này là "ghét trà xanh Lâm Hữu Hữu".

Trương Nguyệt đã có một vai diễn "để đời" trong 30 Chưa Phải Là Hết, gây ấn tượng mạnh cho khán giả bên cạnh 3 diễn viên chính Giang Sơ Ảnh, Mao Hiểu Đồng, Đồng Dao.

Vai Lâm Hữu Hữu trong phim là cô gái trẻ không biết xấu hổ, chuyên dùng những chiêu trò để cướp chồng người khác. Sự giả tạo của Lâm Hữu Hữu trong phim cùng thái độ mặt dày bất chấp lý lẽ đã khiến khán giả tức điên với nhân vật này, thậm chí ghét lây sang cả diễn viên ở ngoài đời.

Nhưng ghét đến mức Trương Nguyệt đi đóng phim mới mà khán giả vẫn chưa "thoát vai" thì thực sự vô lý và đáng thương cho cô nàng.

Phim mới của Viên Băng Nghiên bị ghét lây vì trà xanh Lâm Hữu Hữu-2
Trương Nguyệt bị ghét sau vai "trà xanh" để đời.

Viên Băng Nghiên cũng là nhân vật đáng thương thứ hai trong sự việc này. Chúc Khanh Hảo là bộ phim mới hiếm hoi của cô nàng, sau khi bị công ty quản lý "chặn cửa" từ năm ngoái. Các fan đang rất mong chờ sự trở lại của Viên Băng Nghiên sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Chúc Khanh Hảo thuộc thể loại cổ trang, được chuyển thể từ tiểu thuyết Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta. Nội dung xoay quanh nàng công chúa ốm yếu bệnh tật Trường Lạc và mối tình đơn phương dành cho Cẩm y vệ Thẩm Yến.

Viên Băng Nghiên sẽ vào vai công chúa Trường Lạc luôn vui vẻ, lạc quan. Còn Trịnh Nghiệp Thành vào vai Thẩm Yến lạnh lùng, sắt đá và ngốc nghếch trong chuyện tình yêu.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-moi-cua-vien-bang-nghien-bi-ghet-lay-vi-tra-xanh-lam-huu-huu-4270980.html

Viên Băng Nghiên Mao Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất