Phim tài liệu mới về Britney Spears

Bộ phim tài liệu “Britney vs Spears” sẽ phát sóng trên dịch vụ xem video trực tuyến từ ngày 28/9. Nội dung phim hứa hẹn công bố nhiều bí mật về quan hệ giám hộ của nữ ca sĩ.

Belfast Telegraph đưa tin bộ phim tài liệu Britney vs Spears do Netflix sản xuất sẽ chính thức lên sóng nền tảng trực tuyến từ 28/9 - một ngày trước thời điểm diễn ra phiên tòa mới nhất xoay quanh vụ kiện quyền kiểm soát đời tư và cuộc sống của nữ ca sĩ. Nhà sản xuất hứa hẹn bộ phim sẽ làm sáng tỏ nhiều bí mật trong mối quan hệ giám hộ hợp pháp giữa hai bên.

Đoạn giới thiệu Britney vs Spears trích dẫn nội dung một báo cáo mật, bị rò rỉ từ một người có liên hệ mật thiết tới quan hệ giám hộ hợp pháp của Britney Spears. “Britney chưa bao giờ tin tưởng hoàn toàn một ai, ngay cả bố và mẹ cô ấy”, một người nói. Người tiếp theo chia sẻ: “Britney luôn sợ gia đình cô ấy sẽ can thiệp và lấy đi mọi thứ”.

Bộ phim cũng đặt dấu hỏi lớn về việc tại sao Britney Spears vẫn chịu giám hộ sau 13 năm. “Chân tướng quan hệ giám hộ hợp pháp ấy là gì? Tại sao Britney Spears vẫn bị giám hộ nếu cô ấy đã ổn?”, một giọng nói cất lên trong trailer.

Phim đặt giả thiết về “lợi ích tài chính” mà ông Jamie Spears nhận được và sự can thiệp của đoàn luật sư vào vụ việc. “Britney đã làm lợi cho người khác một khoản tài chính khổng lồ”, Britney vs Spears đặt vấn đề.

Phim tài liệu mới về Britney Spears-1
Poster phim được chia sẻ trên Twitter kèm mô tả "Không còn bí mật, không còn im lặng".

Britney vs Spears do nhà làm phim Erin Lee Carr đạo diễn. Đến lúc này, chưa có thông tin về việc Britney Spears có trực tiếp xuất hiện trong tác phẩm hay không.

Đây là lần thứ hai mối quan hệ giám hộ hợp pháp của cha con nhà Spears được làm thành phim tài liệu. Hồi đầu năm, bộ phim Framing Britney Spears đã phát sóng, thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới vào vụ việc.

Năm nay Britney Spears 39 tuổi. Cô bị đặt dưới quyền giám hộ hợp pháp từ năm 2008 sau thời gian điều trị các rối loại tâm thần. Cha cô, ông Jamie Spears, được trao quyền quản lý tài sản của con gái bất chấp nữ ca sĩ nhiều lần đệ đơn khiếu nại.

Hồi tháng 6, Britney Spears từng gây chấn động khi cho lời khai chi tiết về quan hệ giám hộ hợp pháp của mình. Nữ ca sĩ gọi quan hệ giám hộ là sự “bạo hành” và mong nó được xóa hỏ.

Ngày trailer Britney vs Spears được tung lên Internet, luật sư của cô cũng chia sẻ thông tin trong hồ sơ gửi tòa, nữ ca sĩ giữ vững quan điểm quan hệ giám hộ hợp pháp của cô cần được chấm dứt. Hồi đầu tháng 9, ông Jamie Spears cũng gây bất ngờ khi đề nghị quan tòa cân nhắc việc chấm dứt quyền giám hộ hợp pháp của mình với con gái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-tai-lieu-moi-ve-britney-spears-post1265601.html

Britney Spears phim tài liệu

Tin tức mới nhất