Phim Việt ra rạp: 'Bố Già' át vía 'Gái Già', Lý Hải đối đầu Victor Vũ

Bố Già, Gái Già Lắm Chiêu V, Lật Mặt 48h, Thiên Thần Hộ Mệnh đã ấn định ngày chiếu. Khán giả có nhiều lựa chọn, sự cạnh tranh giữa các tác phẩm cũng khốc liệt hơn nhiều.

Sau thời gian ẩn mình chống dịch, vào ngày 1/3 các rạp chiếu phim trên toàn quốc đã mở lại. Nhiều phim Việt lỡ hẹn với khán giả dịp Tết cũng bắt đầu chốt lịch ra rạp.

Hiện tại, loạt phim Bố Già, Gái Già Lắm Chiêu V, Lật Mặt 48h, Thiên Thần Hộ Mệnh đã ấn định ngày chiếu. Khán giả đang có nhiều lựa chọn, sự cạnh tranh giữa các tác phẩm cũng khốc liệt hơn nhiều.

Bố Già

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-1

Đây là bộ phim điện ảnh được Trấn Thành ấp ủ đầu tư nhiều công sức và tiền bạc. Phim được chuyển thể từ web drama cùng tên của anh đã lên sóng cách đây vài tháng.

Nội dung Bố Già kể về nhân vật Ba Sang (Trấn Thành) là cha đơn thân, một mình nuôi hai con, trong đó con đầu hơn 20 tuổi tên Quắn (Tuấn Trần).

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-2

Tính ông Ba Sang cần kiệm, ngược lại Quắn là người hoang phí, có thể sẵn sàng mua chiếc quần giá hơn 10 triệu đồng. Ông Ba Sang hay bao đồng, thường can thiệp vào chuyện làng giềng ở khu xóm nghèo. Mâu thuẫn cha con bắt đầu khi Ba Sang bị con trai trách cứ vì mang nợ, không kiếm ra tiền.

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-3
Doanh thu mở bán vé sớm của phim Bố Già

Trong tác phẩm tôn vinh người cha này, Trấn Thành đảm nhận các vai trò đóng chính, đồng sản xuất và biên kịch; bộ phim được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng.

Hiện tại, vé của phim Bố Già đã được mở bán online, số lượng xuất chiếu được công bố là 6.000 xuất, đang thu về hơn 2 tỷ đồng cho các xuất chiếu sớm.

Gái Già Lắm Chiêu V

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-4

Sau nhiều lần hoãn hủy về buổi công chiếu, mới đây ê-kip Gái Già Lắm Chiêu V đã có sự kiện thảm đỏ quy tụ dàn sao nóng bỏng của Vbiz. Đây là sự kiện lớn đầu tiên của showbiz sau thời gian dài im ắng vì đại dịch Covid-19. Nhờ sự kiện, bộ phim cũng nhận được sự chú ý.

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-5

Bộ phim nói về những cuộc đời vương giả xoay quanh câu chuyện của 3 chị em Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Dòng họ Lý ở trong Bạch Trà viên xa hoa lộng lẫy, với đầy cổ vật có giá trị “gấp mấy lần siêu xe”.

Bảo vật của gia tộc này là chiếc Phượng bào “Phượng hoàng tam vĩ” khiến hàng tá người trong giới thượng lưu thèm muốn sở hữu. Một ngày nọ, cô em út Lý Linh bất ngờ trở về nhà với những toan tính riêng, hàng loạt sóng gió xảy đến với Lý Gia kéo theo những bí mật khủng khiếp dần hé lộ.

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-6
Doanh thu mớ vé bán sớm của phim Gái Già Lắm Chiêu V

Cũng như Bố Già, bộ phim Gái Già Lắm Chiêu V mở bán vé sớm, doanh thu hiện đang là 464 triệu đồng với hơn 5.000 xuất chiếu. Có thể thấy Bố Già đang vượt xa và Gái Già Lắm Chiêu V phải nỗ lực nhiều hơn mới có thể đạt doanh thu như mong đợi.

Lật Mặt 48h

Mới đây, siêu phẩm phim hành động Lật Mặt: 48h của Lý Hải cũng công bố lịch ra rạp vào giữa tháng 4 sắp tới.

Dù còn 1 tháng nữa nhưng khán giả đã rất háo hức chờ đón bộ phim này. Lật Mặt: 48h từng chốt ngày công chiếu vào 30/4/2020, nhưng vì tình hình dịch nên phim bị hoãn một vài lần, tổn thất lên đến gần 10 tỷ đồng.

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-7

Hiện tại, Lý Hải và ekip đã sẵn sàng để mang bộ phim này đến với khán giả. Lý Hải chia sẻ: "Trong khoảng thời gian này, đó không còn là chuyện chọn ngày giờ đẹp nữa, tất cả phụ thuộc vào Covid. Nếu như Covid được khống chế, rạp phim được mở cửa lại thì đây là cơ hội tốt để các bộ phim tiếp tục khởi chiếu".

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đôi vợ chồng Hiền (Võ Thành Tâm và Ốc Thanh Vân thủ vai) về quê thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa). Ngờ đâu, cả nhà bị cuốn vào những cuộc truy đuổi của băng giang hồ do A Dìn (Huỳnh Đông) cầm đầu.

Bộ phim hứa hẹn mang đến những pha hành động máu lửa, gây cấn nhưng đậm chất miền Tây Việt Nam.

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-8

Cả Lý Hải và khán giả đều kỳ vọng vào một sản phẩm có sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh cũng như chất lượng. Tuy nhiên Lật Mặt: 48h sẽ phải cạnh tranh với Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ cũng sẽ ra mắt vào giữa tháng 4.

Thiên Thần Hộ Mệnh

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-9

Đây là bộ phim thứ 15 trong sự nghiệp phim ảnh của Victor Vũ được giới chuyên môn và khán giả mong đợi, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh với chủ đề tâm linh bùa ngải sở trường.

Khai thác điểm giao thoa giữa thế giới tâm linh bí ẩn và tham vọng vươn lên trong giới giải trí hào nhoáng, những câu chuyện phức tạp đằng sau hậu trường hứa hẹn sẽ được hé mở.

Phim Việt ra rạp: Bố Già át vía Gái Già, Lý Hải đối đầu Victor Vũ-10

Tuy cùng khai thác sự khắc nghiệt trong giới showbiz nhưng Thiên Thần Hộ Mệnh không phải là phần nối tiếp của phim Scandal, mà sẽ mang trên vai một sứ mệnh khác: làm trẻ hóa câu chuyện về huyền thuật bùa ngải.

Với đề tài vốn dĩ đươc nhiều người tò mò nên chắc hẳn Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ thu hút một lượng lớn khán giả đến rạp để thưởng thức một tác phẩm được đầu tư về nội dung.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-viet-ra-rap-bo-gia-lan-at-gai-gia-ly-hai-doi-dau-victor-vu-n-253718.html

bố già victor vũ Lý Hải Trấn Thành

Tin tức mới nhất