Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh từng bị bắt vì sử dụng ma túy trẻ trung đến khó tin

Nữ diễn viên gây ấn tượng với mái tóc ngắn trẻ trung, làn da hồng hào không tỳ vết và thần thái rạng rỡ. Thật khó tin khi biết rằng cô đã bước sang tuổi 56.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Linh Ngọc - người từng vào vai Thỏ tinh trong Tây du ký 1986 đã chia sẻ hình ảnh dùng bữa tối với bạn bè trên trang cá nhân. Ở tuổi 57, ngôi sao một thời vẫn giữ được làn da không có nếp nhăn, đôi mắt vẫn long lanh sáng ngời như thuở còn xuân xanh.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh từng bị bắt vì sử dụng ma túy trẻ trung đến khó tin-1

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh từng bị bắt vì sử dụng ma túy trẻ trung đến khó tin-2
Lý Linh Ngọc (bên trái) và Phó Nghệ Vỹ (ở giữa)

Tuy nhiên cư dân mạng lại dồn sự chú ý vào mỹ nhân ngồi chính giữa bức ảnh. Đó là Phó Nghệ Vỹ - nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc thập niên 1990. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn nàng Đát Kỷ xinh đẹp trong bộ phim Phong Thần Bảng.

Nữ diễn viên gây ấn tượng với mái tóc ngắn trẻ trung, làn da hồng hào không tỳ vết và thần thái rạng rỡ. Thật khó tin khi biết rằng cô đã bước sang tuổi 56.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh từng bị bắt vì sử dụng ma túy trẻ trung đến khó tin-3

Phó Nghệ Vỹ sinh năm 1964, từng tham gia vào bộ phim Phong Thần Bảng năm 1990 và được đánh giá là Đát Kỷ đẹp nhất trong các phiên bản. Nữ nghệ sĩ đã đem đến phiên bản Đát Kỷ sắc sảo, mặn mà với đôi mắt vừa lúng liếng đa tình vừa nham hiểm độc ác.

Được đánh giá tốt về nội dung nhưng bộ phim từng gây nhiều tranh cãi vì tạo hình hở hang của nữ chính. Những cảnh hoàng đế và Đát Kỷ tắm chung cũng bị chỉ trích phản cảm.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh từng bị bắt vì sử dụng ma túy trẻ trung đến khó tin-4

Ngoài vai Đát Kỷ, Phó Nghệ Vỹ còn nổi tiếng với các phim như Đường Thái Tông Lý Thế Dân, Bao Thanh Thiên: Thất hiệp ngũ nghĩa, Mênh mông biển tình...

Nữ diễn viên có cuộc sống riêng tư lận đận với hai lần ly hôn. Người chồng đầu tiên của cô là nam diễn viên Dương Hiểu Đan. Hai người yêu nhau khi hợp tác chung trong bộ phim Thổ địa thần kỳ (1984). Năm 1986 họ kết hôn nhưng không lâu sau đó đường ai nấy đi do không có tiếng nói chung.

Đến năm 1992, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phó Nghệ Vỹ kết hôn với một thầy giáo tại Học viện múa Bắc Kinh là Cao Độ và sinh con trai Cao Nhạc Nam. Từ đó bà dần rút lui khỏi làng giải trí. Năm 2015, cô tái ngộ khán giả với vai diễn mới. Nữ nghệ sĩ thừa nhận hôn nhân đổ vỡ và nuôi con một mình.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh từng bị bắt vì sử dụng ma túy trẻ trung đến khó tin-5

Tháng 3/2016, cảnh sát Bắc Kinh được dân cư khu vực quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh báo về trường hợp Phó Nghệ Vỹ sử dụng ma túy và chứa chấp người nghiện trong nhà.

Theo đó, cảnh sát bất ngờ đột nhập và phát hiện nữ diễn viên cùng hai người phụ nữ khác (trong đó có một nữ diễn viên và em gái của Phó Nghệ Vỹ). Sau khi xét nghiệm nước tiểu và cho kết quả dương tính với ma túy, họ Phó bị bắt giữ.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pho-nghe-vy-dat-ky-bi-bat-vi-su-dung-ma-tuy-tre-trung-den-kho-tin-n-231319.html

Phó Nghệ Vỹ

Tin tức mới nhất