'Phố Trong Làng' tập 14: Đánh vợ chưa đã, Mến còn đẩy hàng xóm ngã giữa chợ

Mến liên tục "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" đối với phụ nữ dù là trẻ hay già khiến người xem bức xúc

Phố Trong Làng đang nhận được sự quan tâm của khán giả, ở tập 13 làng Tân Xuân xảy ra nhiều sự việc và có một cặp đôi mới sắp đến với nhau là cảnh sát Hoàng và Hoài. Những tình huống tiếp theo của tập mới đang được khán giả chờ đón.

Trong trailer tập 14, Mến (Doãn Quốc Đam) đã tới tìm vợ ông Quyền vì nghi ngờ bà là người đã tung tin đồn rằng ông Trung - trưởng họ Vũ bị công an bắt gặp khi đang ngồi ăn uống, hát hò tại nhà hàng Mây Chiều với các cô tiếp viên trẻ tuổi, ăn mặc mát mẻ.


Clip trailer tập 14 Phố Trong Làng

Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng những lời cáo buộc của Mến khiến vợ ông Quyền khó chịu, bà phản kháng ngay lập tức: "Mày đừng có ngậm máu phun người, mày có tin tao sống mái với mày không?". Mến cũng chẳng vừa, anh thẳng thừng nói vào mặt bà vợ ông Quyền: "Bà đừng già mồm, tôi điều tra từ mồm bà phun ra chứ không phải ai phun".

Phố Trong Làng tập 14: Đánh vợ chưa đã, Mến còn đẩy hàng xóm ngã giữa chợ-1
Mến thẳng tay đẩy vợ ông Quyền ngã giữa chợ

Trước những lời nói chắc như "đinh đóng cột" của Mến, vợ ông Quyền đã đòi Mến phải có bằng chứng, Mến đã vừa kéo vừa nói: "Bà thích bằng chứng tôi sẽ cho bà bằng chứng". Khi đang giằng co qua lại, Mến đã đẩy  vợ ông Quyền ngã lăn, anh còn nhanh tay nhặt lấy trái cây ở tiệm hoa quả định ném thẳng vào người bà vợ ông Quyền. Chưa kịp hành động thì Nam và ông Quyền đã kịp thời có mặt để ngăn cuộc ẩu đả kia lại.

Hành động "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của Mến trong những tập phim Phố Trong Làng từ đầu đến giờ khiều nhiều người xem bức xúc, anh không hề biết yêu thương nâng niu phụ nữ, ở nhà thì đánh vợ, ra đường cũng không tha cho người già.

Ở một phân đoạn khác, cặp đôi anh công an Đông và cô bán quạt Hải tiếp tục thả thính nhau.

Phố Trong Làng tập 14: Đánh vợ chưa đã, Mến còn đẩy hàng xóm ngã giữa chợ-2Phố Trong Làng tập 14: Đánh vợ chưa đã, Mến còn đẩy hàng xóm ngã giữa chợ-3
Anh công an Đông và cô bán quạt Hải liên tục thả thính nhau

Phố Trong Làng tập 14: Đánh vợ chưa đã, Mến còn đẩy hàng xóm ngã giữa chợ-4
Bà Mây đã phát hiện Ngọc có tình ý với Nam

Cũng trong đoạn trích phim, bà Mây đã tinh ý nhận ra chuyện Ngọc có tình ý với Nam. Khi được mẹ hỏi thăm đến, Ngọc chối bay chối biến, nói rằng giữa hai người chỉ có quan hệ công việc, không có phát sinh tình cảm hay ý đồ gì riêng cả.

San
Theo VietNamNet


Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao